Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đâu là giải pháp lý tưởng nhất đối với viêm họng?

Khi bị viêm họng, các Thu*c giảm đau không kê đơn đường uống như paracetamol và ibuprofen thường được khuyên dùng để làm giảm đau và khó chịu ở họng.

So với việc điều trị bằng các Thu*c giảm đau đường uống, các liệu pháp điều trị đau họng tại chỗ tác động trực tiếp vào họng có thể giúp làm giảm nhanh hơn các triệu chứng đau họng cấp.

Thế nào là một phương pháp điều trị viêm họng hiệu quả?

Phương pháp điều trị viêm họng hiệu quả là phương pháp:

-Tác động vào nguyên nhân gây viêm họng

- Giảm đau và giảm viêm tại chỗ

- Có hiệu quả trên các triệu chứng khác như cảm giác ngứa rát, sưng và viêm cổ họng,…

- Tác dụng nhanh và hiệu quả kéo dài

- Có hồ sơ an toàn tốt .

Viên ngậm trị viêm họng chứa hoạt chất flurbiprofen là một giải pháp phù hợp để giảm đau khi viêm họng

Viêm ngậm viêm họng flurbiprofen chứa liều thấp của hoạt chất giảm đau, kháng viêm flurbiprofen,10,11 có tác động trực tiếp vào vùng họng bị đau với hiệu quả đã được chứng minh trên lâm sàng:

- Tác dụng nhanh trong vòng 2 phút và hiệu quả giảm đau kéo dài 3 giờ

- Hiệu quả với cả đau họng nặng và đau họng do vi khuẩn

- Hồ sơ an toàn tốt

Viên ngậm chứa hoạt chất kháng viêm flurbiprofen là một giải pháp phù hợp để làm giảm cơn đau viêm họng

Viên ngậm chứa hoạt chất kháng viêm flurbiprofen là một giải pháp phù hợp để làm giảm cơn đau viêm họng

Thông tin trong bài viết không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa. Luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ để được tư vấn điều trị cho các hoàn cảnh hoặc nhu cầu cá nhân.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Chịu trách nhiệm sản phẩm: CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VIMEDIMEX BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: : Số 18 L1-2 VSIP II, Đường số 3, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Số giấy xác nhận: 226/2019/XNQC/QLD

Đâu là giải pháp lý tưởng nhất đối với viêm họng? - ảnh 2

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/suc-khoe/song-vui-khoe/dau-la-giai-phap-ly-tuong-nhat-doi-voi-viem-hong-1382598.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Súc miệng bằng nước muối loãng, uống chanh nóng pha mật ong hoặc trà thục quỳ, bỏ Thu*c lá… có thể giúp bạn làm dịu cơn đau họng.
  • Theo quan niệm của y học cổ truyền cho rằng qua lâu thực có vị ngọt, đắng, tính lạnh, quy vào các kinh phế, vị và đại trường.
  • Thời tiết chuyển lạnh vào những ngày cuối thu khiến cơ thể chúng ta khó thích nghi với sự thay đổi đột ngột, trong đó họng và thanh quản là những bộ phận dễ bị bệnh nhất.
  • Viêm họng là bệnh khá phổ biến, bệnh xảy ra quanh năm nhưng khi thời tiết chuyển mùa thì viêm họng dễ dàng xuất hiện.
  • Các chuyên gia chỉ ra rằng có một số loại thực phẩm có tác dụng làm dịu triệu chứng bệnh viêm họng, đau họng. Dưới đây là một số thực phẩm nên và không nên ăn khi bị viêm họng.
  • Ở Việt Nam, khoảng 40% viêm cầu thận cấp xảy ra sau nhiễm khuẩn đường hô hấp trên và 60% viêm cầu thận cấp sau nhiễm khuẩn ngoài da do liên cầu.
  • Đau rát họng, nuốt đau, khàn tiếng, ho khan hoặc ho có đờm,… là những triệu chứng chính của bệnh viêm họng. Nếu không có bội nhiễm hoặc biến chứng chỉ cần vệ sinh sát khuẩn mũi họng thường xuyên, dùng Thu*c giảm đau, ho,… Xin giới thiệu một số vị Thu*c dân gian có tác dụng giảm đau và ho do viêm họng rất tốt, giúp bệnh nhanh khỏi và hạn chế biến chứng.
  • Theo Đông y, bông phấn có vị mặn, hơi cay, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết, tán ứ, tiêu viêm, lợi tiểu, thường dùng chữa viêm họng, kinh nguyệt không đều, viêm đường tiết niệu,...
  • Hồng bì là cây mọc hoang và được trồng nhiều ở miền Bắc nước ta để dùng làm Thu*c và lấy quả ăn. Bộ phận dùng làm Thu*c là rễ, lá, quả và hạt. Thu hái rễ, lá quanh năm, thu hái quả cả vỏ khi quả chín hoặc dùng hạt phơi khô. Cây ra hoa vào tháng 4 - 5, có quả tháng 6 - 8.
  • Viêm họng là bệnh thường gặp có các biểu hiện họng sưng đau, lúc đầu có thể thấy ngứa họng, kèm theo sốt hoặc tiết nhiều đờm dãi. Theo Đông y, viêm họng có 2 triệu chứng là chứng thực và chứng hư. Tùy theo chứng bệnh cụ thể để có cách điều trị thích hợp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY