Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

David Beckham trốn dịch Covid-19, tự cách ly ở biệt thự vùng quê

David Beckham: Nội thất xe VinFast đẹp không thể tin được!

Theo tin mới nhất, vợ chồng david beckham cùng 3 người con là romeo, cruz và harper đang tự cách ly ở cotswold, anh và danh thủ bóng đá quyết định chuyển đến “miền cổ tích” sinh sống.

Tuy nhiên, sự hiện diện của các thành viên trong gia đình david beckham được cho đã làm náo loạn vùng quê thanh bình này. dân địa phương không cảm thấy thoải mái, nhiều hàng xóm của gia đình phàn nàn khi bị truyền thông soi mói.

Theo daily mail, david beckham đã thuê thêm nhân viên bảo vệ căn biệt thự của gia đình trị giá 7,2 triệu usd ở cotswold, anh. ngoài ra, anh còn xây dựng một căn hầm trú ẩn an toàn bên dưới ăn nhà.

Chồng của victoria beckham đề xuất các biện pháp an ninh tại nhà giống như các cầu thủ bóng đá đang làm. anh nộp đơn lên hội đồng quận west oxfordshire để xin phép xây dựng cổng biệt thự để có nơi trú ngụ cho các vệ sĩ canh gác.

Ngoài ra, david beckham cũng đăng tin tuyển 2 nhân viên an ninh làm việc toàn thời gian. daily star cho biết hai nhân viên mới sẽ ở trong cổng biệt thự để quan sát an ninh 24/24 giờ.

Minh Châu

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/david-beckham-tron-dich-covid-19-tu-cach-ly-o-biet-thu-vung-que-post81869.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY