Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đây chính là sai lầm nghiêm trọng khi mặc đồ lót khiến bạn hối hận cả đời

Đây chính là sai lầm nghiêm trọng khi mặc quần lót khiến bạn hối hận cả đời - cần tìm hiểu để tránh ngay.


Ảnh minh họa.
Mặc quần lót tối màu

Bạn không nên mặc quần lót tối màu quá nhiều. khi bị viêm nhiễm *m đ*o hay hầu hết các bệnh phụ khoa khác, các chị em ngoài cảm thấy vô cùng khó chịucòn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe hệ thống sinh sản. chưa hết, chất xả dịch *m đ*o (khí hư) trở nên đục và biến đổi về màu sắc như: xanh, vàng, đỏ... đây chính là những tín hiệu của bệnh tật báo hiệu sự bất thường ở V*ng k*n. nếu chị em phát hiện sớm thì có thể được điều trị sớm các hiện tượng trên để có được một quá trình điều trị hiệu quả hơn.

Do đó, nếu bạn sử dụng những chiếc quần lót màu đen hoặc quá tối màu, bạn sẽ không thể nhìn thấy chính xác những biểu hiện bệnh tật này đang được báo hiệu trên chiếc quần lót. Với những chiếc quần lót tối màu, bạn sẽ chỉ nhận ra khi khí hư có màu trắng mà thôi. Do đó nó có thể trì hoãn thời gian phát hiện bệnh tật nghiêm trọng cho vùng "tam giác mật" này của bạn.

Mặc quần chip ẩm bị nấm phụ khoa

Theo kết quả nghiên cứu do các nhà khoa học tại Trường Kiến trúc Mackintosh (Anh) thì độ ẩm có thể tạo điều kiện cho bọ ve và nấm mốc phát triển.

Malcolm Richardson, giáo sư khuẩn học thuộc tại Đại học Manchester (Anh) cho biết, có hàng trăm ngàn các loại nấm mốc, và có khoảng mười loại gây ra vấn đề sức khỏe, thường là viêm xoang, viêm phế quản và các bệnh về đường hô hấp cũng như dị ứng. Nấm mốc có thể xuất hiện ở phòng tắm, nơi rửa bát, máy giặt và trong nhà bếp và thậm chí cả quần áo ẩm…

Nếu bạn mặc quần áo ẩm, nấm mốc có thể bám vào da, gây ra dị ứng, nhiễm trùng da. đặc biệt, nếu mặc quần chip ẩm, chị em có thể phải đối mặt với nguy cơ bị nấm *m đ*o. bệnh có thể lây qua quan hệ T*nh d*c, mặc quần áo ướt, bệ xí… biểu hiện của bệnh nấm *m đ*o là âm hộ đỏ, phù, ngứa dữ dội, *m đ*o ra nhiều khí hư có khi lẫn mủ. bệnh sẽ tiến triển dai dẳng nếu không được điều trị kịp thời.

Mặc đồ lót vào ban đêm

Hầu hết các chuyên gia đều đề xướng việc ngủ khỏa thân để bạn cảm thấy thoái mái nhất. mặc dù đó là sở thích của mỗi cá nhân nhưng bạn nên ngủ mà không có đồ lót sẽ tốt hơn cho sức khỏe.

Theo Lan Ngọc/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/day-chinh-la-sai-lam-nghiem-trong-khi-mac-quan-lot-khien-ban-hoi-han-ca-doi-15610.html

Theo Lan Ngọc/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/day-chinh-la-sai-lam-nghiem-trong-khi-mac-do-lot-khien-ban-hoi-han-ca-doi/20210223085023211)

Tin cùng nội dung

  • *m đ*o là ống cơ nối tử cung với bộ phận Sinh d*c ngoài. Ung thư *m đ*o là bệnh ung thư hiếm gặp, hình thành trong các tế bào *m đ*o của phụ nữ.
  • Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh hay gặp ở phụ nữ, nhất là ở lứa tuổi sinh đẻ. Bệnh thường có các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, V*ng k*n có mùi hôi... ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản.
  • Ra máu bất thường *m đ*o là một thuật ngữ nói lên tình trạng ra máu ngoài chu kỳ kinh bình thường của chị em phụ nữ trong tuổi sinh đẻ. Ở những phụ nữ có dùng Thu*c nội tiết Tr*nh th*i có ra máu *m đ*o được định nghĩa chảy máu không định trước, tính trong khoảng 90 ngày từ ngày bắt đầu sử dụng nội tiết Tr*nh th*i.
  • Viêm *m đ*o (VAĐ) là một bệnh lý phổ biến thường gặp nhất trong các bệnh lý phụ khoa, trong đó có rất nhiều nhóm nguyên nhân gây ra VAĐ, có thể do vi trùng, do nấm, do ký sinh trùng...
  • Ung thư *m đ*o là một loại ung thư hiếm gặp, hình thành trong các tế bào *m đ*o của phụ nữ. Trong gia đoạn đầu, bệnh này thường không có bất kỳ triệu chứng gì đáng chú ý nên rất khó chẩn đoán.
  • Teo *m đ*o là một hiện tượng bình thường của các chị em khi bước vào thời kỳ mãn kinh. Khi ấy, cơ thể người phụ nữ sẽ bị suy giảm sản xuất estrogen, các mô trong *m đ*o trở nên khô,
  • Viêm âm hộ, *m đ*o, là tình trạng viêm các bộ phận Sinh d*c ngoài của phụ nữ. Tình trạng này thường do vi trùng, vi nấm hoặc ký sinh trùng.
  • Viêm *m đ*o do trùng roi là một bệnh khá phổ biến. Bệnh do trùng roi (trichomonas vaginalis) - một loại ký sinh trùng sống trong bộ phận Sinh d*c gây nên.
  • Nhiều chị em có nhu cầu thu hẹp *m đ*o để tự tin hơn khi “yêu”. Nhưng theo Ths.BS Nguyễn Bạch Đằng, việc thu hẹp cô bé có thể dẫn tới tình trạng mất cảm giác khi yêu.
  • Màng ngăn là một dụng cụ Tr*nh th*i hình nón vòm hướng vào và khít với cổ tử cung.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY