Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Đây là tháng sinh hoàng kim của 12 con giáp: Người giàu có sung túc, càng lớn tuổi càng nhiều tiền, kẻ tận hưởng cuộc sống tinh thần viên mãn

Trong cuộc sống, ai cũng mong rằng tương lai sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Nếu không giàu có thì ít nhất cũng phải tận hưởng cuộc sống bình yên bên người thân yêu. Và 12 con giáp cũng không ngoại lệ, cuộc sống thăng hoa hay không sẽ phụ thuộc vào tháng sinh âm lịch dưới đây.

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Có những người không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng được sinh vào thời khắc hoàng kim nên cuộc sống tương lai thăng hoa rực rỡ cả tình lẫn tiền. Đối với 12 con giáp, họ sẽ có những 1. Người tuổi Tý thông minh, tài giỏi, họ luôn biết nỗ lực phấn đấu để tìm kiếm cơ hội để thay đổi cuộc sống. Bên cạnh đó, tuổi Tý là người biết nhìn xa trông rộng.

2. Tuổi Sửu sống thực tế, không mơ mộng, luôn hiểu được giá trị sống đích thực, biết nỗ lực cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

3. Người tuổi Dần tham vọng có được cuộc sống giàu có, sung túc khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và họ luôn biết thay đổi bản thân để thích ứng với cuộc sống mới.

4. Người tuổi Mão sống tình cảm, dĩ hòa vi quý nên được mọi người yêu thương hết mực. Họ thường quan trọng tình cảm nhưng lại được nhiều vật chất hơn.

5. Tuổi Thìn tài giỏi, quyết đoán, đa số đều công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận. Họ luôn không ngừng cầu tiến để xây dựng mọi thứ viên mãn.

6. Người tuổi Tỵ biết tận dụng cơ hội xung quang để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Mục tiêu của đời họ là tình cảm và vật chất đều đủ đầy.

7. Tuổi Ngọ sống lạc quan, yêu đời, rất biết cách sáng tạọ và sẵn sàng đối mặt với khó khăn để tìm kiếm cơ hội đổi đời.

8. Người tuổi Mùi hiền lành, biết học hỏi và không ngừng cầu tiến để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống thăng hoa.

9. Tuổi Thân hiền lành, chịu thương chịu khó, chỉ cần gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa thì sẽ đổi đời.

10. Người tuổi Dậu siêng năng, chăm chỉ, không ngừng cầu tiến để tìm kiếm cơ hội thay đổi bản thân ngày càng tốt đẹp, để đợi một sự may mắn và đổi vận.

11. Tuổi Tuất sống thẳng thắn, trung thực nên được mọi người yêu thương hết mực. Chỉ cần vững lòng vươn lên thì họ sẽ thành công vượt trội.

12. Người tuổi Hợi sống nhân hậu, hiền lành, luôn dĩ hòa vi quý và được quý nhân phù trợ nồng hậu. Càng lớn tuổi càng giàu có và hạnh phúc.

(Nguồn: Weibo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/day-la-thang-sinh-hoang-kim-cua-12-con-giap-nguoi-giau-co-sung-tuc-cang-lon-tuoi-cang-nhieu-tien-ke-tan-huong-cuoc-song-tinh-than-vien-man-20200219091526325.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những quan điểm cổ hũ về cuộc sống phòng the ở người lớn tuổi đang dần dần được gỡ bỏ. Tuy nhiên, ở đằng sau đó vẫn có những nguy cơ tiềm ẩn, thậm chí gây nhiều nguy hiểm mà nhiều người chưa biết.
  • Không khó để nhận biết các triệu chứng nhất định, như chóng mặt, đau bụng, khát nước… khi ở độ tuổi 20, 30. Tuy nhiên sau 40 tuổi, không nên xem thường các triệu chứng ấy, bởi chúng có thể là dấu hiệu cảnh báo những bất ổn của cơ thể.
  • Theo một nghiên cứu ở Việt Nam, có đến 66% người từ 40 tuổi trở lên mắc nguy cơ thoái hóa khớp, những vị trí thường gặp nhất là cột sống thắt lưng (43%)
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Theo PGS. TS. Trần Hậu Khang, GĐ BV Da liễu Trung ương, dị ứng ngày nay được coi là bệnh của cuộc sống hiện đại, có thể xảy ra với mỗi người, mỗi gia đình.
  • Tôi năm nay 29 tuổi, từ nhỏ đến lớn luôn có một mục tiêu gì đó để phải làm và theo đuổi.
  • Khoảng 3 năm nay, em luôn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống, rất lo lắng cho tương lai. Vì em là gay nên có nhiều điều phải suy nghĩ...
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY