Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Để có thể mang thai, An Nguy đã phải thực hiện một ca phẫu thuật vì sợ khối u sẽ ăn hết chất dinh dưỡng của em bé

Sự cởi mở của An Nguy trong việc chia sẻ những vấn đề về chuyện bầu bí, sinh con đã khiến fan của cô vô cùng mừng rỡ.

Từ ngày công khai chuyện bầu bí, sinh nở, người hâm mộ của an nguy vô cùng thích thú và thường xuyên hóng tin từ cô. tuy nhiên, vì kín tiếng nên hot vlogger này hạn chế chia sẻ. nhưng mới đây, nhân lúc ngồi hút sữa cho con, bà mẹ trẻ đã dành chút thời gian để tâm sự, giải đáp những thắc mắc của mọi người khiến fan rất vui.

Như an nguy từng chia sẻ, vì bị u xơ tử cung nên hành trình mang thai của cô cũng vất vả hơn đôi chút. đặc biệt trong khi bầu bí, an nguy rất sợ những khối u sẽ "ăn" hết chất dinh dưỡng của em bé.

An Nguy chia sẻ về việc cô phải điều trị u xơ tử cung trước khi mang thai.

Kể cụ thể hơn về vấn đề của mình, bà mẹ 8x cho biết: "Mình vô tình biết bị u xơ tử cung khi đi khám sức khỏe tổng quát. Nhưng theo mình thấy những người bị u xơ tử cung đến kỳ kinh thường ra rất nhiều máu và đau nhiều. Có khi mình còn bị phát sốt.

Sau này đi khám thì hemoglobin level của mình chỉ có 7 mg/dL, trong khi người bình thường từ 12 trở lên".

An Nguy cho biết thêm cô đã bóc tách u xơ trước khi mang thai vì u rất to và nhiều, nếu không mổ thì không thể có em bé. Sau 3 tháng phẫu thuật thì có thể thử có em bé và trước khi mang thai nên bổ sung prenatal, vitamin và sắt vì cơ thể đã bị mất máu khá nhiều.

An Nguy tiết lộ từng phải thực hiện một ca phẫu thuật nếu không sẽ không thể mang thai - Ảnh 3.

Be Bay sinh ra trộm vía rất sạch sẽ, thơm tho.

An Nguy tiết lộ từng phải thực hiện một ca phẫu thuật nếu không sẽ không thể mang thai - Ảnh 4.

Bé Bay khi mới chào đời.

May mắn là an nguy đã có một thai kỳ suôn sẻ, em bé chào đời nặng 3,365kg. cô cũng hé lộ thêm với mọi người, ở mỹ khi em chào đời, y tá chỉ lau người sạch cho bé chứ không tắm rửa gì. nhưng trộm vía, bé bay vẫn sạch sẽ, thơm tho.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/de-co-the-mang-thai-an-nguy-da-phai-thuc-hien-mot-ca-phau-thuat-vi-so-khoi-u-se-an-het-chat-dinh-duong-cua-em-be-2021042210423259.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY