Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Để giúp việc trông con, tự nhiên thấy bé khóc thét, bà mẹ xem lại camera thì giận điên người

Khi đó, người mẹ đang ở trong phòng ngủ thì đột nhiên nghe thấy con mình khóc lớn ở ngoài phòng khách. Chị nghi ngờ đã có gì đó xảy ra sau lưng mình nên đã kiểm tra camera theo chế độ xem lại.

Trong thời đại ngày nay, thuê người Tuy nhiên, trên thực tế, không phải người Chẳng hạn như mới đây, một người Được biết vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng ngày 30/4/2020. khi đó, người mẹ đang ở trong phòng ngủ thì đột nhiên nghe thấy con mình khóc lớn ở ngoài phòng khách. chị nghi ngờ đã có gì đó xảy ra sau lưng mình nên đã kiểm tra Một người giúp việc bị kết án 9 tháng tù giam vì đánh con 1 tháng tuổi của chủ để xả stress - Ảnh 1.

Người Trước những bằng chứng không thể chối cãi, người

    Vì vậy, tòa án tuyên bố Lana bị kết án 9 tháng tù giam.

    Công tố viên cũng cho biết: "Nạn nhân của vụ việc này là một đứa trẻ 1 tháng tuổi nên con hoàn toàn không có khả năng tự vệ trước kẻ phạm tôi. Con không thể chạy trốn hay la to. Điều nạn nhân có thể làm là khóc. Và theo luật, đối xử tệ với một đứa trẻ, người vi phạm có thể bị bỏ ít nhất 8 năm và bị phạt tiền lên đến 8.000 USD (khoảng 185 triệu đồng)".

    Qua câu chuyện này, chúng ta có thể thấy rằng thuê được người

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/de-giup-viec-trong-con-tu-nhien-thay-be-khoc-thet-ba-me-xem-lai-camera-thi-gian-dien-nguoi-20201023130130376.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung