Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nhà tôi có chị giúp việc đẹp gái nhưng quá khứ đầy bất ổn

Vì hợp đồng đã ký 1 năm nên giờ tôi không thể đuổi chị giúp việc được.

công việc buôn bán bận rộn nên tôi đã thuê chị ánh về làm giúp việc nhà mình được 2 tháng nay. chị ánh lớn hơn tôi 5 tuổi, đẹp gái, tính nết nhẹ nhàng, giọng nói ngọt ngào và ưa sạch sẽ. chị làm đâu ra đó, việc gì cũng gọn gàng; nấu ăn lại ngon miệng và đa dạng món. đã thế, chị ấy còn có thể giúp tôi dạy con gái học thêm vào buổi tối. với mức lương 6 triệu/tháng mà lại tìm được người giúp việc ưng bụng, tôi hài lòng, thỏa mãn lắm. thế nên có ai hỏi, tôi đều dành những lời khen ngợi cho chị giúp việc nhà mình.

Tuần trước, chị họ tôi đến nhà chơi và bất ngờ khi thấy chị Ánh đang lau dọn nhà cửa. Chị họ kéo tôi vào phòng, hỏi tôi có biết quá khứ của chị Ánh không mà lại nhận chị ấy làm giúp việc trong nhà? Tôi lắc đầu.

Chị họ tôi kể hồi trước, vì là bạn chung lớp đại học nên chị biết khá rõ về chị Ánh. Chị Ánh học rất giỏi nhưng chẳng hiểu sao lại trở thành kẻ thứ 3; dù cặp vợ chồng kia đã ly thân nhưng chưa ly hôn hoàn toàn. Chị Ánh có bầu, bị vợ người đàn ông kia đánh ghen, vì quá nhục nhã nên phải nghỉ học.

Từ lúc biết quá khứ của chị giúp việc, lúc nào tôi cũng lo lắng. (Ảnh minh họa)

Tôi kinh ngạc trước những gì chị họ mình nói. Chị họ còn bảo chồng tôi thường xuyên ở nhà, có cô giúp việc xinh xắn, ngọt ngào như thế thì tôi phải hết sức cẩn thận.

Tối đó, tôi hỏi chị Ánh về đứa con ở quê, chị thật thà kể hồi sinh viên, vì trẻ người non dạ, trót tin lời đàn ông nên lầm lỡ. Từ đó đến nay, chị đã tuyệt tình, mất lòng tin với đàn ông nên không yêu, cũng không lấy ai làm chồng nữa. Tôi nghĩ chắc chị bị người ta lừa gạt thôi chứ tính chị cũng mạnh mẽ, cương nghị, sẽ không làm những chuyện sai trái như vậy.

Tuy nhiên, thấy chồng hay khen ngợi chị giúp việc nấu ăn ngon, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, trong nhà lúc nào cũng có hương thơm thoang thoảng của hoa tươi; trong lòng tôi lại dấy lên sợ hãi. Tôi muốn cho chị Ánh nghỉ việc nhưng hợp đồng 1 năm đã kí, chị cũng chưa làm gì sai để phải bị đuổi việc. Có phải tôi đang suy nghĩ quá nhiều không? Từ lúc biết quá khứ của chị giúp việc, lúc nào tôi cũng lo lắng.

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/nha-toi-co-chi-giup-viec-dep-gai-nhung-qua-khu-day-bat-on-d291025.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nha-toi-co-chi-giup-viec-dep-gai-nhung-qua-khu-day-bat-on/20231220081624822)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY