Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đệ nhất fashionista thả rông 100%: Tưởng chỉ khoe thân, chị em nghe giãi bày xong nhất mực tán thưởng

Màn thả rông của Chiara Ferragni khiến nhiều chị em cảm thấy trân trọng cơ thể mình hơn, đặc biệt những ai đã trải qua sinh nở.

Đã hai năm vắng bóng tại paris fashion week, màn trở lại của đệ nhất fashionista thế giới - chiara ferragni khiến giới mộ điệu phải ngỡ ngàng. người đẹp nước ý không ngại "thả rông" toàn bộ vòng 1 qua lớp áo mỏng tang, chỉ che chắn bằng hai chiếc "ốc vít" màu vàng theo đúng nghĩa đen. và cũng bởi màn lên đồ quá bạo liệt mà bà mẹ 2 con phải đương đầu với một số ý kiến chỉ trích. tuy nhiên, chính giãi bày của cô đã nhận được sự đồng cảm và tán thưởng không ngớt từ cánh chị em.

Nữ chủ nhân của blog "The Blonde Salad" khiến dân tình ngộp thở bởi màn "thả rông" táo bạo. Chỉ với 2 bài đăng trong chưa đầy 24 tiếng, bộ cánh này giúp cô thu về hơn 2,7 triệu lượt thích trên Instagram.

Cô diện trang phục của NTK Schiaparelli, tự tin khoe dáng trên đường phố Paris.

Bản thân NTK Schiaparelli cũng rất tán thưởng tinh thần bạo dạn của Chiara Ferragni.

Vậy rút cuộc đệ nhất fashionista đã chia sẻ gì mà khiến cánh chị em "quay xe"?

"Suốt cuộc đời mình, tôi đã được nghe vô số lời tán dương như "chân bạn đẹp quá", "tôi mê mái tóc vàng óng của bạn"... Nhưng tôi biết chúng ta không chỉ là những chiếc vỏ rỗng. Cơ thể chúng ta chính là đại diện cho mỗi cuộc sống. Chính những trải nghiệm có được đã định hình nên cơ thể tôi ngày hôm nay.

Tôi từng nhịn ăn để gầy hơn, sống dựa vào trái cây và salad để giảm cân điên cuồng. Nhưng rồi mỗi khi cảm giác thèm ăn quay lại, tôi biết đó không phải là phương pháp đúng. Thế nên tôi chọn cách vận động thường xuyên: leo núi, tập gym, chạy bộ, bơi lội... Mọi món ngon từ những đất nước có cơ may được ghé qua, tôi đều thưởng thức trọn vẹn. Cùng với Fedez (chồng của Chiara), tôi rèn luyện cơ bắp và rắn rỏi hơn. Và khoảng thời gian hạnh phúc nhất là khi tôi mang thai hai bé. Cơ thể tôi, ngực tôi, bụng tôi... ngày một tròn đầy, không còn thon thả như trước. Và thế nên có những lúc tôi cảm thấy bất an vô cùng. Nhưng may hơn cả, tiếng cười hay niềm hạnh phúc khi ôm hai bé vào lòng đã giúp tôi vượt qua. Đó là những câu chuyện đã giúp tôi định hình nên cơ thể của ngày hôm nay.

Tôi biết nhiều chị em phụ nữ ngoài kia vẫn luôn căng thẳng và chán chường khi không được trời ban dáng vóc mảnh mai hay đường cong mỹ miều. Hãy nhớ rằng, tôi cũng như thế. Cơ thể chúng ta không chỉ là những con số, nó phản ánh cuộc sống với bao buồn vui; nỗ lực để lành mạnh hay nỗi buồn, sự ngược đãi bản thân đều nằm ở mỗi trải nghiệm của chúng ta. Tôi ước chúng ta chúng ta có thể cùng nhau tạo nên và chia sẻ những trải nghiệm tích cực với chính cơ thể mình. Và hơn hết, đừng quên trân trọng nó nhé."

Có lẽ bởi chính bởi những lời "rút ruột rút gan" mà công chúng hiểu được vì sao Chiara tự tin với cơ thể mình đến vậy. Bên cạnh đó, nhờ lối lên đồ cá tính và thời thượng, màn "thả rông" của bà mẹ 2 con mang tính tuyên ngôn hơn là sa đà vào phô trương đường cong cơ thể.

Sinh năm 1987, chiara ferragni được mệnh danh là đệ nhất fashionista với gần 25 triệu người theo dõi trên instagram. mùa mốt này, cô góp mặt trên hàng ghế đầu của hàng loạt show diễn danh tiếng như dior, versace, fendi... và tạo tiếng vang bởi phong cách tươi trẻ, tính ứng dụng cao, dễ dàng được cánh chị em toàn cầu học hỏi.

Nguồn: Instagram nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/de-nhat-fashionista-tha-rong-100-tuong-chi-khoe-than-chi-em-nghe-giai-bay-xong-nhat-muc-tan-thuong-20210929130145057.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY