Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lương Thùy Linh và Phương Anh mang style Bông hậu đến show Elie Saab, nhưng spotlight thật sự lại thuộc về gương mặt Việt này

Phong cách của Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh cũng có sự chênh lệch nhất định trong lần debut tại Paris Fashion Week mùa này.

Sau vài ngày ngóng trông, cuối cùng hoa hậu lương thùy linh và á hậu phương anh đã có màn "chào sân" tại paris fashion week. cả hai người đẹp cùng xúng xính trang phục thướt tha, chuẩn phong vị "bông hậu" để đến góp mặt tại show diễn của elie saab - ntk vốn nổi danh với những bộ đầm yêu kiều đậm chất cổ tích. tuy đồng hành cùng nhau, thế nhưng cả hai người đẹp đều có lựa chọn thời trang vô cùng khác biệt. mỗi nàng một vẻ không khỏi khiến netizen được phen so kè xem ai "lên đồ" xuất sắc hơn.

Sở hữu chiều cao 1m78 cùng dung mạo sắc sảo, không quá khó khăn để người đẹp họ Lương chinh phục mẫu đầm xếp ly dài thượt.

Đây là look thứ 71 trong BST Thu/Đông 2021 của Elie Saab. Triển khai từ chất liệu da, thiết kế cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố nữ tính và hiện đại, không đẩy người mặc rơi vào cảnh "bánh bèo" toàn tập. Trên website của hãng thì bộ cánh này có giá lên tới 5.150USD - hơn 117 triệu đồng.

Không chỉ thế, phần lưng còn được khoét mạnh tay nhằm nhấn mạnh nét quyến rũ, kiêu sa của chủ nhân bộ cánh.

Cũng bởi chiếc đầm khá nhiều chi tiết nên Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tinh giản phong cách trang điểm, tập trung nhấn vào eyeliner và một màu môi nhẹ nhàng.

Ngay cả phụ kiện cũng đến từ Elie Saab, cho thấy độ "chịu chi" lần này của nàng Hậu.

Đối lập với bộ cánh lộng lẫy từ bạn đồng hành, Á hậu Phương Anh lại chọn style yểu điệu thục nữ hơn hẳn với mẫu sơmi xếp diềm cầu kỳ kết hợp cùng chân váy midi họa tiết.

Được biết chiếc sơmi điệu đà có niêm yết trên website là 2.100USD (gần 48 triệu đồng) và chân váy in họa tiết có giá 2.000USD (gần 46 triệu đồng).

Bộ cánh cũng mang sắc màu tươi sáng nhẹ nhàng, trái ngược với tông đen bí ẩn từ nàng Hậu họ Lương.

Tuy nhiên mái tóc đuôi ngựa uốn sóng cùng tông trang điểm lại vô tình cộng thêm cho người đẹp vài tuổi.

Dễ dàng nhận thấy khoảng cách chênh lệch giữa hai nàng Hậu trong lần debut này tại Paris Fashion Week.

Đây là lần đầu tiên Vbiz có tới 2 nàng Hậu chễm chệ trên hàng ghế khách mời của Elie Saab. Tuy nhiên, gương mặt Việt thứ 3 hẳn sẽ khiến netizen phải bất ngờ với 2 lần sải bước trên sàn diễn. Đó chính là chân dài Dahan Phương Oanh (hay còn quen thuộc với cái tên Phương Oanh Next Top).

Đây cũng là lần thứ 2 mẫu Việt này được ekip từ NTK Li-Băng tin tưởng. Mới gần 2 tháng trước, cô vừa catwalk trong show Haute Couture từ chính nhà mốt này.

Trở lại với đường băng của Elie Saab, Phương Oanh tiếp tục "giật" spotlight khi trình diễn look thứ 18 và 50 của BST Thu/Đông 2022. Nếu như thiết kế đầu tiên là bộ cánh màu xanh lá với phần tay loe phối lông vũ...

... thì sang thiết kế thứ hai, Phương Oanh bung tỏa hoàn toàn nội lực với những màn tung tà váy mãn nhãn. Cho đến thời điểm hiện tại, cô nàng cũng là mẫu Việt được săn đón nhất tại thị trường quốc tế khi liên tục đồng hành cùng hàng loạt tên tuổi như Gucci, Elie Saab, Stella McCartney...

Nguồn ảnh: ahuypham, allbylagom, Vogue

https://afamily.vn/luong-thuy-linh-va-phuong-anh-mang-style-bong-hau-den-show-elie-saab-nhung-spotlight-that-su-lai-thuoc-ve-guong-mat-viet-nay-20220306094456624.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/luong-thuy-linh-va-phuong-anh-mang-style-bong-hau-den-show-elie-saab-nhung-spotlight-that-su-lai-thuoc-ve-guong-mat-viet-nay-20220306094456624.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY