Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo nhìn thẳng đuột trong set đồ nửa tỷ thẳng tiến đến Paris Fashion Week

Nguyên cả set đồ tới nửa tỷ đồng vẫn không cứu được vòng eo của Jisoo.

Như thường lệ vài năm trở lại đây, mỗi mùa paris fashion week đến là dân tình lại sục sôi mong ngóng sự xuất hiện của các các nàng nhóm "hắc hường". và cuối cùng thì jisoo cũng xuất hiện tại sân bay để lên đường sang paris dự show dior tới đây.

Nếu như bình thường chị cả của black pink chỉ uốn tóc xoăn, hoặc để xõa đơn thuần thì nay, cô nàng khiến fan đứng hình trước kiểu nhuộm bá cháy. ngay cả khi đeo khẩu trang kín mít thì thần thái và nhan sắc của jisoo vẫn khiến cả châu á phải sững sờ.

Chưa cần quan tâm đến cô nàng diện layout make up thế nào, chỉ riêng mái tóc cắt layer để thẳng và nhuộm vàng khoe ombre bạch kim đã đủ chất ngất rồi. lisa, jennie hay rosé suốt ngày đổi màu tóc nhuộm đã đành, jisoo trước giờ trung thành với những màu nhuộm trầm tối nay bỗng chơi lớn bảo sao fan không choáng.

Ra sân bay lên đường sang paris, jisoo diện nguyên một set đồ của dior với quần jeans ống rộng, áo len mỏng và cardigan khoác ngoài, thêm đôi slingback xuyệt tông để hoàn thiện một outfit gọn gàng tinh tế ra sân bay.

Ngoài chiếc túi lady dior, set đồ của jisoo trị giá tới gần 300 triệu kết hợp cùng bộ trang sức hơn 280 triệu, jisoo diện outfit lên tới hơn nửa tỷ đồng chỉ để ra sân bay, xịn như thế này thì ai lại được cô!

Thế nhưng, nguyên cả set đồ tới nửa tỷ đồng vẫn không cứu được vòng eo của jisoo. set đồ tuy gọn gàng, thanh lịch đúng chuẩn tiểu thư dior của jisoo nhưng tổng thể nhìn như "thẳng đuột" mất hết đường cong. vòng eo như lặn mất tăm trước outfit này của chị cả black pink.

Chính vì quần jean ống rộng đã rộng rãi rồi, jisoo lại diện thêm một chiếc áo cardigan mỏng nhẹ lửng lơ, chưa kể mái tóc layer để dài vô tình che lấp vòng 2, khiến ba vòng như dồn làm một.

Nếu để ý sẽ thấy, nhược điểm vóc dáng của jisoo chính là vòng eo, dù thân hình mảnh mai nhưng vòng eo của cô nàng vẫn không thật sự thon gọn, gợi cảm. chính vì vậy mà rất khó để jisoo chọn được những set đồ hack eo thon cho mình.

Bằng chứng là ngay tại paris fashion week năm ngoái, jisoo để lộ eo thô khi diện crop top, một trong những lần xuất hiện jisoo bị dân tình chê nhiều hơn khen. chiếc áo crop top giúp vóc dáng cao ráo hơn nhưng riêng với jisoo lại vô tình tố thêm nhược điểm eo to của cô.

Chính bởi nhược điểm eo thô nên hợp nhất với jisoo sẽ là những set đồ giấu đi phần eo to và phô diễn đôi chân thon dài hay bờ vai mảnh dẻ. những kiểu áo khoác dài mix giấu quần sẽ là lựa chọn an toàn và hợp lý nhất cho vóc dáng của jisoo.

https://afamily.vn/jisoo-nhin-nhu-thang-duot-trong-set-do-nua-ty-thang-tien-den-paris-fashion-week-20220228160422185.chn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-nhin-nhu-thang-duot-trong-set-do-nua-ty-thang-tien-den-paris-fashion-week-20220228160422185.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY