Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lương Thùy Linh diện đầm xuyên thấu, phanh ngực trên sa mạc

NTK Lê Thanh Hòa tung những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập mới, “nàng thơ không ai khác ngoài HH Lương Thùy Linh.

Sau đoạn trailer vũ điệu trên sa mạc của hh lương thùy linh, ntk lê thanh hòa tiếp tục tung ra trọn bộ ảnh thời trang “sa vũ" đầy ấn tượng. miss world vietnam 2019 được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. các thiết kế hở vai, đầm ôm tôn dáng giúp cô phát huy những ưu thế hình thể.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ, loạt thiết kế lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. vẫn là tinh thần thời trang nữ tính, thanh lịch đặc trưng nhưng lần này, ntk lê thanh hòa quyết định đem một làn gió độc đáo, cá tính hơn vào bộ sưu tập. các mẫu váy ngắn, váy dạ hội được tạo điểm nhấn bởi sự độc đáo trong thiết kế và chất liệu. chất liệu được sử dụng xuyên suốt là organza, taffeta - hai chất liệu có nguồn gốc tự nhiên đắt đỏ được các nhà mốt quốc tế ưa chuộng.

Ngoài ra, lê thanh hòa còn tạo ra các bề mặt chất liệu mới bằng kỹ thuật thêu họa tiết xương rồng trên nền vải lưới đầy kỳ công. “phương pháp này tuy tốn nhiều thời gian nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ mà tôi mong muốn. không chỉ quẩn quanh vải vóc, gấm lụa thông thường, tôi muốn tạo ra những chất liệu mang vẻ đẹp độc đáo cho bộ sưu tập", ntk lê thanh hòa chia sẻ. loạt thiết kế đính lông vũ kỳ công, với độ chuyển màu rực rỡ và chất liệu mềm mại, tung bay trong gió sa mạc tạo nên hiệu ứng thị giác.

Đặc biệt, bộ sưu tập lần này còn sử dụng chất liệu kim loại, silver, đan từng khoen sắt nhỏ với nhau để tạo nên một chiếc đầm ôm sát đầy gợi cảm và cá tính. Kỹ thuật này đòi hỏi người thợ có sự tính toán kỹ lưỡng suốt quá trình đan móc sắt và dựng form.

Các thủ pháp đính kết, hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết vẫn luôn là thế mạnh đặc trưng của thương hiệu Lê Thanh Hòa. Bộ ảnh “Sa Vũ" được khán giả đánh giá là “một bức tranh sa mạc từ 8 loại chất liệu và kỹ thuật thêu khác nhau”, với sự công phu trong bố cục, phối hợp chất liệu và màu sắc để tạo nên những tác phẩm thời trang đầy chất thơ.

Hoa hậu phải cố gắng mang giày cao gót và mặc váy áo cầu kỳ di chuyển trên cát. Gió biển và cát liên tục thổi vào mặt vừa ảnh hưởng đến lớp trang điểm vừa khiến người mẫu rất mau mất sức. Dù mặc trang phục hở vai, váy ngắn phơi nắng liên tục suốt nhiều giờ, Lương Thùy Linh vẫn có màn thể hiện đầy ấn tượng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng bày tỏ sự yêu thích với bộ sưu tập: “Được mặc những trang phục chỉn chu, tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ giúp tôi có cảm hứng, thăng hoa hơn”. Cô nói mình rất trông chờ show diễn “Sa Vũ” sẽ diễn ra vào ngày 8/4 tại GEM Center, TP. Hồ Chí Minh. Vai trò của người đẹp trong show diễn vẫn được giữ bí mật đến phút chót.

Starring: Miss World Việt Nam Lương Thùy Linh

Producer, Photo: Tùng Phạm, Mr.AT

Stylist: Trần Hoài Trang

Make up, hair : Quân Nguyễn, Pu Lê

Assistants: Thiện Tấn, Tùng Quân

https://afamily.vn/luong-thuy-linh-dien-dam-xuyen-thau-phanh-nguc-tren-sa-mac-20220330101158315.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/luong-thuy-linh-dien-dam-xuyen-thau-phanh-nguc-tren-sa-mac-20220330101158315.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY