Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kỳ Duyên hờ hững khoe ngực đầy eo thon trong những thiết kế váy áo thiêu đốt mùa Hè

Nắng nóng ngày hè cũng phải lùi bước trước sự nóng bỏng, S*xy của Kỳ Duyên trong BST mới nhất đến từ NTK Lê Thanh Hòa.

Toàn bộ trang phục lần này được nhà Lê thanh hòa vốn có niềm đam mê lớn dành cho cảnh sắc thiên nhiên đất nước. anh từng nhiều lần tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên làm nền cho show diễn của mình. sau lần giới thiệu bộ sưu tập tại vịnh hạ long và cầu vàng (đà nẵng) năm 2018, lê thanh hòa khiến giới và du lịch, truyền cảm hứng để các cô gái mặc thật đẹp, xách vali lên đường khám phá vẻ đẹp việt nam. mỗi tháng, chúng tôi sẽ đồng hành cùng một nàng thơ để quảng bá cho một địa danh nổi tiếng trong nước".

Phú Quốc là điểm đến đầu tiên của êkip. Bối cảnh chụp ở một resort nổi tiếng nhất nhì "đảo ngọc" với không gian của biển trời, cây xanh, mặt nước cũng góp phần thể hiện thông điệp gần gũi với thiên nhiên, nơi con người và trời nước như hòa quyện làm một.

Không chỉ dừng lại ở việc quảng bá du lịch. tinh thần “suitanable fashion” -

Được yêu mến bởi phong cách

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ky-duyen-ho-hung-khoe-nguc-day-eo-thon-trong-nhung-thiet-ke-vay-ao-thieu-dot-mua-he-20200622121311813.chn)

Tin cùng nội dung