Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kém về chiều cao, lại lớn tuổi nhất hội nhưng Hari Won vẫn không ngại khoe chân mướt mắt khi đụng hàng với 2 Bông hậu chân dài nhất Vbiz

Trùm cuối lại chính là Hari Won chứ không phải hai nàng Hậu chân dài nhất Vbiz Lương Thùy Linh hay Khánh Vân.

Với đôi chân dài tới hơn 1m20 cùng nhan sắc lay động lòng người, Khánh Vân và Lương Thùy Linh đang là hai Bông hậu sở hữu sắc vóc chuẩn chỉnh nhất Vbiz. Và không ngạc nhiên khi hai nàng Hậu tạo nên pha đụng hàng "khét lẹt" khi đụng hàng một thiết kế đầm dạ hội của NTK Đỗ Long.

HH Lương Thùy Linh vô cùng kiêu sa quyến rũ khi khoe sắc trong bộ đầm cut out gợi cảm. Bộ đầm vàng óng ả tôn trọn nước da nâu rắn rỏi của nàng Hậu. Với mái tóc xoăn bồng bềnh và layout make up tông cam sang trọng càng giúp nhan sắc của Lương Thùy Linh thăng hạng bội phần. Đáng chú ý nhất là bộ trang sức trị giá 1,3 tỷ mà nàng Hậu diện cùng bộ đầm lộng lẫy này.

Cũng chính thiết kế này của NTK Đỗ Long, HH Khánh Vân từng diện vào cuối năm 2019. Tiết chế hơn Lương Thùy Linh, Khánh Vân diện trang sức nhẹ nhàng nhưng đầu đôi vương miện hoa hậu càng làm cho bộ cánh thêm phần đắt giá.

Nhưng ca đụng hàng "khét lẹt" này chưa dừng lại ở đó, "trùm cuối" lại chính là Hari Won chứ không phải hai nàng Hậu chân dài nhất Vbiz. Thấp hơn hai nàng Hậu tới cả chục cm, lại lớn tuổi nhất hội, nhưng bà xã Trấn Thành vẫn không hề lép vế trước hai nàng Hậu, Hari Won ở tuổi 35 lại thể hiện sự tươi mới trẻ trung khi diện thiết kế này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kem-ve-chieu-cao-lai-lon-tuoi-nhat-hoi-nhung-hari-won-van-khong-ngai-khoe-chan-muot-mat-khi-dung-hang-voi-2-bong-hau-chan-dai-nhat-vbiz-20200725091251161.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY