Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cẩm Đan dát gần 400 triệu tiền đồ Chanel, chẳng ngán đụng độ liên đoàn các Hoa hậu tại sự kiện thời trang

Sự kiện thời trang mới diễn ra có sự hiện diện của Cẩm Đan còn có các nàng Hậu như Lương Thùy Linh, Phương Khánh, Phương Anh...

Tối qua, một sự kiện khai trương của thương hiệu nổi tiếng tại tp.hcm đã trở thành nơi hội tụ của giới mỹ nhân. giới mộ điệu có thể bắt gặp tại đây những gương mặt nổi tiếng như hoa hậu phương khánh, hoa hậu lương thùy linh, nam anh - nam em, á hậu phương anh... và cả cẩm đan - người đẹp vốn được chú ý bởi những úp mở tình cảm cùng chồng cũ ca sỹ lệ quyên.

Hầu hết các người đẹp đều chọn trang phục với các tông màu đen-trắng kinh điển, kết hợp cùng phụ kiện hàng hiệu để gia tăng tính thanh lịch cũng như độ sang trọng cho tổng thể.

Ở tuổi 20 và mới thi hoa hậu 1 lần, cẩm đan đã sắm sửa cho mình một kho hàng hiệu đắt giá. chẳng hạn với chiếc đầm đen dáng vest, cô nàng phối từ-đầu-đến-chân với phụ kiện chanel sang chảnh.

Từ túi xách, giày cho đến thắt lưng, vòng cổ... không khó để nhận ra bộ cánh tinh giản nhưng tiêu tốn của cô nàng cả một gia tài. Theo một nguồn tin thân cận thì để chỉn chu cho sự kiện này, người đẹp đã móc hầu bao gần... 400 triệu đồng!

Nổi bật không kém là Hoa hậu Trái đất Phương Khánh. Cô chọn dáng đầm dịu dàng với họa tiết chấm bi, tô điểm cùng khuyên tai Chanel và túi Dior.

Hoa hậu Lương Thùy Linh sử dụng "vũ khí tối thượng" là màu son đỏ rực rỡ, quá đỗi phù hợp với mùa lễ hội hiện tại.

Ngoài ra cả liên đoàn các Hoa hậu hội tụ tại đây còn có Á hậu Phương Anh. Cô phối đầm yếm với áo ren mới lạ.

Các nàng Hậu cùng khoe sắc trong các tông màu đen-trắng kinh điển.

Chị em Nam Anh - Nam Em kẻ đen người trắng với phong cách đối lập nhưng đề cao sự thoải mái, phóng khoáng.

Hoa hậu Huỳnh Vy khác lạ với trang phục xẻ ngực gợi cảm.

Ngoài ra sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác như người mẫu Lê Thúy...

Hương Ly

Lê Thanh Thảo

Người đẹp chuyển giới Hoài Sa

Diễn viên Thùy Anh

Thiên Nga (The Face)

... và nữ diễn viên Nhung Gumiho.

Chắc hẳn lâu lắm rồi dân tình mới được chiêm ngưỡng một sự kiện mà ai nấy đều tinh giản và thanh tao như thế này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cam-dan-dat-day-do-chanel-chang-ngan-dung-do-lien-doan-cac-hoa-hau-tai-su-kien-thoi-trang-20211227124501009.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY