Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Một bước lên đời với vương miện 12 tỷ, Thùy Tiên vẫn khiến fan phải hụt hẫng khi nhìn xuống chân

Giới hạn hiện tại cũng khiến Thùy Tiên khó mà phát huy được hết vẻ đẹp của các thiết kế sang trọng và cao cấp.

Giành vinh quang trên đất Thái nhờ chiếc vương miện 12 tỷ đồng của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, không ngoa khi khẳng định Nguyễn Thúc Thùy Tiên một bước lên đời. Cô cũng đã vượt qua đàn chị - "nữ hoàng thị phi" Hương Giang để trở thành một trong những Hoa hậu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất Vbiz trong thời điểm hiện tại. Điều này được khẳng định nhờ số lượt xem về Thùy Tiên trên Tik Tok, một nền tảng phát triển với tốc độ vũ bão.

Và tất nhiên danh vị mới đã mang về cho Thùy Tiên cả tấn cơ hội mới. Không chỉ "bay show" liên tục tại các sự kiện lớn, nàng Hậu này còn được lựa chọn là gương mặt của nhiều thương hiệu danh tiếng với mức cát xê xứng tầm. Tuy nhiên, dường như quá bận rộn nên người đẹp vẫn chưa có thời gian để thực sự đầu tư cho bản thân. Chẳng hạn như với thiết kế thanh tao của NTK Công Trí mà cô chọn diện tại buổi ghi hình Sóng Xuân 2022, một chi tiết tuy nhỏ nhưng cũng đủ khiến tổng thể bộ cánh hao hụt mất nửa phần hấp dẫn.

Là người đẹp hiếm hoi lọt vào "mắt xanh" của Công Trí, Thùy Tiên thường xuyên diện các thiết kế mới nhất từ NTK hàng đầu Việt Nam. Và với bộ cánh tại Sóng Xuân 2022, nàng Hậu đã có một layout trang điểm khá hoàn hảo, tạo dáng đầy quyến rũ...

... Mỗi tội đến khi cô vén váy để lộ ra đôi giày bên dưới thì quả thật "tụt mood"! Giới mộ điệu hẳn chờ mong một sự lựa chọn sáng tạo hay chí ít đừng cũ mèm, nhàm chán như thế.

Tiện thể, đôi giày mà Thùy Tiên đi được mệnh danh là "đôi giày của các Hoa hậu". Ai ai đi thi nhan sắc đều thủ thân ít nhất một đôi. Thiết kế chính hãng thuộc về Chinese Laundry - một thương hiệu giày dép của Mỹ được thành lập từ năm 1981. Hiển nhiên ai hay theo dõi các cuộc thi Hoa hậu sẽ thấy đôi giày này nhan nhản đến thế nào.

Bản thân Thùy Tiên cũng đã đi mòn gót đôi giày này khi tham gia vô số cuộc thi như Hoa khôi Nam Bộ, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Quốc tế... rồi mới đến Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Có vẻ như do quá quen thuộc với đôi giày này nên Thùy Tiên diện liên tục không ngừng nghỉ từ nước bạn cho tới nước nhà.

Dù sao điểm tích cực ở chỗ đây cũng là đôi giày đã song hành cùng Thùy Tiên đến đỉnh vinh quang nên xem như "tốt vía".

Ngoài đôi giày "bất hủ" trên thì một kiểu sandal quai dây ánh bạc khác cũng là "món tủ" của nàng Hậu.

Item này thường xuyên xuất hiện bên cạnh người đẹp khi cô ướm lên người những bộ cánh S*xy, táo bạo nhất.

Và cuối cùng, dễ phối không kém là đôi cao gót mũi nhọn màu nude như trên hình.

Có lẽ vì quá bận "bay show" nên Thùy Tiên vẫn chưa có thời gian sắm giày mới, chỉ vài ba đôi dùng đi dùng lại. Mong sao đến năm nay cô sẽ đầu tư hơn cho hình ảnh bản thân, luôn đổi mới và hấp dẫn mỗi khi xuất hiện để thỏa lòng người hâm mộ.

https://afamily.vn/mot-buoc-len-doi-voi-vuong-mien-12-ty-thuy-tien-van-khien-fan-phai-hut-hang-khi-nhin-xuong-chan-20220226202306583.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-buoc-len-doi-voi-vuong-mien-12-ty-thuy-tien-van-khien-fan-phai-hut-hang-khi-nhin-xuong-chan-20220226202306583.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY