Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

BLACKPINK có thể xưng bá ở fashion week quốc tế nhưng về nước còn ải rất khó vượt qua của mỹ nhân này

Tại fashion week trong nước, có thể nói những khoảnh khắc ấn tượng nhất đều thuộc về mỹ nhân này.

Trước đại dịch, seoul fashion week cũng là một sự kiện thời trang đáng chú ý bởi hàn quốc là một trong những quốc gia có ngành công nghiệp thời trang phát triển nhất châu á. ngoài ra, quốc gia này còn nổi tiếng với làn sóng hallyu với hàng loạt thần tượng đình đám. sự góp mặt của những idol này góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy độ nhận diện của seoul fashion week qua mỗi năm.

Nếu như blackpink đang "xưng bá" ở các tuần lễ thời trang quốc tế thì ở show nội địa, không ngoa khi nói rằng seohyun, thành viên "nhóm nhạc quốc dân" snsd hiện nắm giữ tầm ảnh hưởng rất lớn không chỉ bởi gu thời trang đẹp mắt mà còn bởi khí chất được mệnh danh "con gái của tập đoàn samsung".

Qua những gì seohyun thể hiện tại seohyun fashion week các năm, có thể tóm gọn phong cách của cô nàng là "một quý cô công sở nhà giàu. trench coat, sơ mi/blouse trắng, chân váy, suit, boots và những chiếc váy nền nã là những item "đinh" trong tủ đồ đi dự fashion week của seohyun

Với hình tượng mỹ nữ an tĩnh và trầm lắng, seohyun dù có diện những outfit cá tính như jacket da, chân váy bó sát hay boots cao qua đầu gối vẫn giữ lại sự chừng mực nhất định. còn lại, cô gắn bó nhiều với sự thanh lịch và nền nã, dễ thấy qua những thiết kế áo/quần dài, váy cộc tay cổ tròn kín đáo hay váy cổ vuông dài quá nửa bắp gối

Theo từng outfit, kiểu tóc và layout makeup của seohyun cũng thay đổi rõ rệt để tổng thể luôn mượt mà nhất. khi cần cô nàng sẽ không ngại son màu môi hồng ánh tía, kẻ mắt sắc sảo và đánh phấn mắt thật đậm. còn lại, những hình ảnh nhu mì, ngọc ngà với kiểu trang điểm trong trẻo, tự nhiên của seohyun đã quá quen thuộc với chúng ta

Chiêm ngưỡng khí chất của seohyun trên hàng ghế đầu, thật chẳng có gì khó hiểu khi người ta luôn ca tụng cô nàng là "con gái tập đoàn samsung"

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/blackpink-co-the-xung-ba-o-fashion-week-quoc-te-nhung-ve-nuoc-con-ai-rat-kho-vuot-qua-cua-my-nhan-nay-20220311135916396.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY