Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngắm HH Mỹ Linh và Thùy Linh cùng để một kiểu tóc, dân tình chắc sẽ lú vì họ giống nhau như hai giọt nước

Thêm nữa, kiểu tóc xinh tươi lãng mạn của họ cũng rất đáng để học hỏi.

Trước giờ, hai nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Mới đây, Mỹ Linh vừa thực hiện một buổi chụp hình và cô nàng đã ưu ái kiểu tóc búi, kết hợp với phần mái dài buông lơi, tạo nên vẻ ngoài bay bổng, lãng mạn cho nàng hậu.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp của Đỗ Mỹ Linh, sẽ chẳng có gì đáng nói thêm nếu nàng "hậu bối" Lương Thùy Linh không khoe hình ảnh mới toanh qua Instagram Stories và sau khi ngắm nhìn khoảnh khắc được mỹ nhân sinh năm 2000 chia sẻ, hẳn là quý vị sẽ cảm thấy "lú" không nhẹ vì sự giống như giữa hai nàng hậu tên Linh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngam-hh-my-linh-va-thuy-linh-cung-de-mot-kieu-toc-dan-tinh-chac-se-lu-vi-ho-giong-nhau-nhu-hai-giot-nuoc-2020052515192701.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY