Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Tình hình hai mẫu Việt tại Milan Fashion Week: Cô trúng 1 show đầu tiên, cô đã diễn tận 3 show

Phương Oanh và Quỳnh Anh đã có cơ hội được sải bước tại Milan Fashion Week thông qua các show diễn lớn từ DolceGabbana, Philip Plein, Vitelli...

Không hẹn mà gặp, hiện cả phương oanh next top và quỳnh anh supermodelme đều đang tề tựu tại milan - kinh đô thời trang lớn của thế giới. cả hai đại diện của lứa người mẫu gen z tại việt nam cùng tham gia chuỗi sự kiện tuần lễ thời trang vốn là tâm điểm của cả thế giới. và hiển nhiên dân tình ai ai cũng muốn biết thành quả hiện tại của hai chân dài.

Trước hết là Quỳnh Anh. Đây là lần đầu cô nàng "chinh chiến" sang tận phương tây kể từ sau chiến thắng tại Supermodelme vào năm ngoái. Với chiều cao 1m71 cùng gương mặt Á Đông thuần khiết, hiện chân dài sinh năm 1999 này đã ghi dấu ấn đầu tiên tại Milan nhờ góp mặt trong show của Vitelli.

Lọt vào "mắt xanh" của Vitelli hẳn là một kỳ tích của Quỳnh Anh. Bởi, tại môi trường khốc liệt như Milan thường hiếm khi các thương hiệu hay nhà mốt lựa chọn những chân dài dưới 1m75. Để có được slot diễn này, hẳn chân dài Việt đã thể hiện rất xuất sắc ở khâu casting.

Chưa kể cô nàng còn đi diễn đúng ngày các phương tiện giao thông bị hạn chế ở milan, dẫn đến việc phải dậy từ rất sớm và đi bộ tới địa điểm biểu diễn. dù sao với màn "debut" này, tương lai của quỳnh anh tại thị trường quốc tế khá xán lạn.

Bằng tuổi quỳnh anh, thế nhưng phương oanh đã trình diễn tại đây tới 2 mùa. không sở hữu danh hiệu quán quân như đồng nghiệp nhưng bù lại, chiều cao 1m78 cùng những đường nét góc cạnh cá tính lại là nguyên do khiến các nhà mốt lớn thi nhau chọn cô gái này. mùa thu/đông 2022 này tại milan, chân dài việt nam tiếp tục sải bước trên đường băng của dolce&gabbana. ngoài ra cô còn góp mặt tại 2 show diễn lớn khác.

Đây là lần thứ hai Phương Oanh diễn cho Dolce&Gabbana. Cô gây ấn tượng mạnh với người xem nhờ thiết kế xuyên thấu lạ mắt, phong thái đúng chuẩn người mẫu quốc tế.

Nổi bật không kém dolce&gabbana là show diễn của philip plein. tại đây phương oanh không ngần ngại "thả rông" vòng 1, phô diễn những sải bước tự tin trong thiết kế mang cảm hứng menswear.

Sang đến show diễn của gcds, phương oanh thay đổi 180 độ với phong cách nữ tính, trang điểm lòe loẹt. điều này cũng cho thấy nàng mẫu việt có thể phù hợp với nhiều phong cách đa dạng.

Hiện dân tình cảm thấy vô cùng tự hào khi làng mẫu việt có tận hai nhân tố "càn quét" milan fashion week. chắc chắn cả hai sẽ còn tiến xa tại thị trường quốc tế trong thời gian tới.

Nguồn ảnh: Vogue, Facebook nhân vật

https://afamily.vn/tinh-hinh-hai-mau-viet-tai-milan-fashion-week-co-trung-1-show-dau-tien-co-da-dien-tan-3-show-20220227002406189.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tinh-hinh-hai-mau-viet-tai-milan-fashion-week-co-trung-1-show-dau-tien-co-da-dien-tan-3-show-20220227002406189.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY