Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau Gucci và DolceGabbana, Phương Oanh Next Top là nữ nhân hiếm hoi xuất hiện trên Vogue Mỹ ở hạng mục này

Đây là dấu hiệu cho thấy Phương Oanh Next Top đã sẵn sàng để tiếp tục càn quét làng mốt thế giới trong năm 2022 này.

Là đại diện tiêu biểu của những nhân tố gen z trong làng mốt việt, phương oanh next top hiện đã đạt được những thành công bước đầu trong quá trình chinh phục sàn diễn quốc tế. 2021 vừa qua cũng là dấu mốc lớn trong sự nghiệp của chân dài sinh năm 1999 khi cô cộng tác với hàng loạt tên tuổi lớn như dolce&gabbana, stella mccartney, mm6 maison margiela, erdem, halpern... thậm chí còn xuất hiện trên chiến dịch quảng bá toàn cầu của gucci và lên vogue thái.

Sang đến 2022, mọi sự chú ý của giới mộ điệu lại một lần nữa đổ dồn vào phương oanh next top khi street style của cô lọt vào ống kính của tạp chí vogue mỹ. điều này cũng cho thấy không chỉ nỗ lực trên runway hay những shoot hình, ngay cả phong cách thời trang đời thường của cô cũng tạo được dấu ấn đặc sắc.

Thật bất ngờ khi thấy hình ảnh của Phương Oanh nổi bật giữa cả trăm nam nhân khác trong hạng mục Best Street Style thuộc Tuần lễ thời trang nam mùa Thu/Đông 2022 tại Milan. Có lẽ phong cách tomboy quá đỗi cá tính của chân dài Việt đã chinh phục hoàn toàn nhiếp ảnh gia của Vogue.

Khác với các Tuần lễ thời trang kinh điển khi nữ giới chiếm thế thượng phong, tại chuỗi sự kiện này thì nam giới mới là người làm chủ cuộc chơi.

Nhộn nhịp trên đường phố Milan là hàng ngàn quý ông với phong cách đa dạng, thời thượng nhưng vẫn giữ được nét nam tính cuốn hút.

Chuỗi sự kiện quy tụ hàng loạt nhà mốt đình đám như Zegna, Alyx, Dolce & Gabbana, Prada, Fendi... ra mắt các thiết kế Thu/Đông 2022 dành cho phái mạnh.

Cũng bởi là cuộc chơi của nam giới nên số lượng nữ nhân tại đây lọt vào ống kính nhiếp ảnh gia Vogue chỉ đếm trên đầu ngón tay. Phương Oanh là một trong thiểu số đó. Hầu hết đều phục sức theo phong cách mạnh mẽ, cá tính thay vì lượt thượt đủ loại váy như các Tuần lễ thời trang kinh điển.

Đây cũng là dấu hiệu cho thấy phương oanh next top đã sẵn sàng để tiếp tục "càn quét" làng mốt thế giới. chắc chắn giới mộ điệu sẽ được thấy sải bước thần sầu của chân dài việt trên những đường băng lừng lẫy trong năm 2022 này.

Nguồn ảnh: Vogue

https://afamily.vn/sau-gucci-va-dolcegabbana-phuong-oanh-next-top-la-nu-nhan-hiem-hoi-xuat-hien-tren-vogue-my-o-hang-muc-nay-20220119141549597.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-gucci-va-dolcegabbana-phuong-oanh-next-top-la-nu-nhan-hiem-hoi-xuat-hien-tren-vogue-my-o-hang-muc-nay-20220119141549597.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY