Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Oái oăm: Jisoo lẫn Rosé đều lọt hạng mục oách nhất, riêng Jennie mất hút?

Kỳ thực không chỉ Jennie, toàn bộ dàn khách mời trên ghế đầu Chanel đều tàng hình trên hạng mục Best Front Row Style của Vogue.

Chuỗi fashion week đã khép lại với những dư âm còn vang vọng từ 3 cô gái của blackpink. ngược đời ở chỗ, jisoo tuy được phong đại sứ muộn nhất và mới tham dự paris fashion week lần đầu nhưng thành tích lại vượt xa hai cô em cùng nhóm. chưa kể trong hạng mục best front row style của vogue bình chọn đều hiện diện jisoo và rosé, riêng jennie thì... mất hút?

Fashion week kết thúc cả tuần, vogue cũng đã bình chọn và cập nhật hầu hết các gương mặt trội bật nhất trên ghế đầu paris fashion week mùa này.

Hình ảnh của Rosé tại show Saint Laurent...

... và jisoo tại show dior đều đã xuất hiện từ lâu.

Nhưng riêng bộ cánh rực lửa của giọng ca Solo tại show Chanel thì "mất tăm mất tích" trong hạng mục này, sao lại kỳ lạ như vậy?

Dễ thường có sự bất công nào ở đây chăng? Hay phong cách của Jennie chưa đủ xuất sắc để thuyết phục những cặp mắt khó tính từ Vogue?

Có rất nhiều thắc mắc dễ nhận thấy. Tuy nhiên soi xét kỹ, giới mộ điệu sẽ thấy không chỉ mình cô nàng mà toàn bộ khách mời của show Chanel Xuân/Hè 2022 như Kristen Stewart và Lily Rose Depp đều đã được Vogue phát áo "tàng hình". Trong khi đó, show diễn tổ chức khung giờ sau Chanel là Louis Vuitton thì lại được ưu ái điểm danh đủ các khách mời mặc đẹp.

Không riêng Jennie mà nguyên dàn khách mời của Chanel đều bị Vogue cho "bốc hơi".

Trong khi đó, dàn khách mời của Louis Vuitton với những cái tên có độ phủ sóng thấp hơn như Laura Harrier và Chloe Bailey lại được Vogue ưu ái cập nhật Best Front Row Style.

Có vẻ như chuyện Jennie bị mất hút ở hạng mục quan trọng nhất có liên quan đến uẩn khúc giữa Vogue và Chanel chứ không đơn thuần ở phong cách cô nàng. Điều này ít nhiều khiến "công chúa Chanel" thiệt thòi, nhất là khi cô vừa được chọn là Gương mặt đại diện mới cho Chiến dịch toàn cầu Coco Neige 2021/22 của nhà mốt Pháp.

Nguồn ảnh: Vogue, Numero

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/oai-oam-jisoo-lan-rose-deu-lot-hang-muc-oach-nhat-rieng-jennie-mat-hut-20211011104653579.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY