Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện đủ trang phục sến mà vẫn thần thái ngút ngàn, visual của Chi Pu quả là không đùa được đâu

Nếu là người khác diện những món đồ này thì hẳn sẽ bị chê sến nhưng Chi Pu khoác lên thì lại hợp lý vô cùng.

Từ cô nàng hot girl kẹo ngọt, Chi Pu đã chuyển mình thành mỹ nhân với thần thái sang chảnh ngút ngàn, thậm chí còn chẳng thua kém bất cứ nàng Hậu nào của Vbiz. Và thần thái của Chi Pu xuất sắc đến đâu thì bạn cứ nhìn vào style của Chi Pu là rõ. Bên cạnh những bộ cánh thời thượng, cũng chẳng ít lần nữ ca sĩ thử thách bản thân với những bộ cánh khó cảm vô cùng. Vậy nhưng dường như chẳng Hồng fuchsia rất xinh, rất nổi nhưng lại không hề dễ diện và có thể làm xỉn da người mặc. Nhưng Set đồ này của Chi Pu thực chất rất dễ dìm dáng nhưng vì người diện là Chi Pu, với nhan sắc này, Váy nhung đính lông thực sự là Có khi cô còn chẳng ngại diện áo yếm đính kim sa nổi bần bật. Và nhìn Chi Pu, người ta chẳng thấy sến mà chỉ thấy cả một bầu trời đáng yêu mà thôi.

Dụ lễ trao giải We Choice Awards,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-du-trang-phuc-sen-ma-van-than-thai-ngut-ngan-visual-cua-chi-pu-qua-la-khong-dua-duoc-dau-20200125220535446.chn)

Tin cùng nội dung