Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Louis Vuitton vừa tăng giá là dân tình rồng rắn xếp hàng đi mua

Học theo Chanel và Hermes, Louis Vuitton nhận ra mức giá hàng hiệu càng tăng cao thì khách hàng châu Á (đặc biệt là Trung Quốc) lại càng thèm khát sở hữu.

Nếu trước kia bạn nghĩ rằng những chiếc túi louis vuitton đắt quá mức tưởng tượng thì xin chia buồn, vào ngày 16/2 vừa qua, nhà mốt pháp vừa công bố quyết định tăng giá sản phẩm. quyết định này được áp dụng trên mọi mặt hàng đồ da, nước hoa và phụ kiện nói chung với lý do "thay đổi về chi phí sản xuất, nguyên liệu, vận chuyển cũng như lạm phát".

Phần đa dân tình cho rằng đây là động thái mà louis vuitton "học theo" chanel và hermes, nhằm đối phó với sự giảm sút về sản lượng cũng như siết chặt tính độc quyền trên toàn cầu. thú vị hơn cả, dân tình không cần chờ đợi quá lâu để nắm bắt kết quả từ động thái này

Khách hàng Trung Quốc ùn ùn xếp hàng trước Louis Vuitton

Lại một lần nữa netizen nhìn thấu tâm lý FOMO (Fear Of Missing Out: sợ bị mất cơ hội) ảnh hưởng mạnh mẽ đến người tiêu dùng hàng hiệu. Trên Weibo, dân tình truyền tay nhau hình ảnh đám người xếp hàng trước Louis Vuitton, đợi đến lượt để được lao vào mua sắm. Ai ai cũng lo sợ các mặt hàng "hot" sẽ tiếp tục tăng giá.

Hình ảnh giới khách hàng trung quốc "rồng rắn" chờ mua louis vuitton mặc dù các mặt hàng chủ chốt đều đã tăng giá.

Theo truyền thông trung quốc, những mẫu túi xách vốn được ưa chuộng như capucines và neverfull đều đã tăng giá lần lượt theo mức 11,8% và 20%. đặc biệt, chiếc túi mini pochette accessoires - hay còn được giới khách hàng trung quốc đặt biệt danh là "túi mạt chược" - đã nhảy vọt từ 3.500ndt (12,6 triệu đồng) lên tới 5.400ndt (19,4 triệu đồng), tức là tăng gần 54%!!!

Thực tế thì trước lần tăng giá vào tháng 2 năm nay, louis vuitton đã từng ra quyết định tương tự vào tháng 10 năm ngoái. điều này cho thấy mức giá các mặt hàng chủ đạo của nhà mốt sẽ còn tiếp tục "leo thang" trong tương lai không xa.

Hé lộ độc chiêu của các nhà mốt cao cấp

Không chỉ tạo nên tâm lý fomo cho khách hàng bằng thông báo tăng giá, các nhà mốt như louis vuitton còn chủ đích để sản phẩm của họ trở nên khó tiếp cận hơn. độc chiêu này nhằm gia tăng tính độc quyền của các thương hiệu pháp, tạo động lực để người tiêu dùng đổ xô đi mua sớm các sản phẩm theo mùa và biến dòng sản phẩm kinh điển thành nguồn đầu tư đáng giá.

Những mặt hàng da cùng monogram kinh điển của louis vuitton đã trở thành khoản đầu tư thay vì sử dụng để trưng diện đơn thuần như trước.

Cũng nhờ chiêu bài trên mà LVMH (công ty mẹ của Louis Vuitton, Dior, Fendi...) hoan hỉ trước doanh thu 71,5 tỷ USD vào năm 2021 - tăng 44% với cùng kỳ trước đó - nhờ mảng đồ da và may mặc, bất chấp tác động từ đại dịch.

Bernard arnault, chủ tịch của lvmh, cũng tự tin phát biểu: "một sản phẩm càng được khát khao thì giá của nó càng phải cao". và nếu các nhà mốt như louis vuitton có thể tự tin với chiến thuật giá cả này thì hy vọng các khách hàng của xa xỉ phẩm cũng đủ tỉnh táo để bước vào cuộc chơi.

Nguồn: JingDaily

https://afamily.vn/louis-vuitton-vua-tang-gia-la-dan-tinh-rong-ran-xep-hang-di-mua-20220221133048795.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/louis-vuitton-vua-tang-gia-la-dan-tinh-rong-ran-xep-hang-di-mua-20220221133048795.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY