Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mai Davika và cô em quốc dân IU lên đồ cả trăm triệu chỉ để ra sân bay trước show Gucci

Nếu như Mai Davika diện cả cây Gucci tới gần 200 triệu thì IU cũng chẳng hề kém cạnh, riêng chiếc áo khoác cũng đã cả trăm triệu rồi.

"Em gái quốc dân" IU và "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika là 2 khách mời châu Á được nhà mốt Gucci ưu ái mời tới dự show tại Tuần lễ thời trang Milan. Mới chỉ dừng lại ở street style

Không thua gì Mai Davika, IU cũng ra dáng tiểu như nhà giàu khi diện thiết kế áo cape kẻ ô dễ thương nhẹ nhàng rất hợp với vẻ ngoài mong manh nhẹ nhàng của em gái quốc dân.

Nhìn có vẻ đơn giản nhưng set đồ của IU ra sân bay tới Ý có giá trị chẳng thua gì "ma nữ Thái Lan". Trên tay cô nàng là chiếc túi Gucci Horsebit Small Top Handle Bag tầm hơn 60 triệu đồng...

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mai-davika-va-co-em-quoc-dan-iu-len-do-ca-tram-trieu-chi-de-ra-san-bay-truoc-them-show-gucci-2020021900142137.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY