Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Để tóc ướt đi ngủ không chỉ làm cho tóc xấu xí mà bạn có thể phải đối mặt với những hệ lụy nguy hiểm, từ đau đầu đến liệt mặt

Để cho tóc thật khô rồi mới ngủ không những giữ cho tóc đúng nếp mà nó còn là điều hết sức cần thiết để tránh bệnh tật.

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều chị em không có thời gian để làm những việc chăm sóc bản thân vào ban ngày, trong đó có cả việc gội đầu. không ít chị em lựa chọn gội đầu vào buổi tối bởi lý do đơn giản... lúc đó mới đỡ bận bịu việc nhà, việc cơ quan. nếu gội đầu buổi tối rồi sấy khô trước khi Gội đầu buổi tối đã là việc không được khuyến khích, gội đầu tối xong rồi đi ngủ luôn khi tóc còn ướt lại càng là việc cấm kị. từ lâu, các chuyên gia khuyến cáo việc làm này có thể dẫn đến không ít hệ lụy xấu cho sức khỏe, nhẹ thì cảm lạnh, đau đầu, nặng thì có thể gây ra liệt mặt, méo miệng, Ngay sau đó, xiong đã nhanh chóng đến bệnh viện và gặp bác sĩ để tìm hiểu nguyên nhân gây ra hiện tượng méo miệng, liệt nửa mặt mà cô đang gặp phải. bác sĩ đã kết luận rằng, tình trạng này là do thói quen

Lương y đa khoa Bùi Hồng Minh (Phó Chủ tịch Hội Đông y Ba Đình, Hà Nội) cho biết, dù là tắm hay gội đầu đêm vì bất cứ lý do gì thì hành động này cũng rất dễ khiến bạn gặp rắc rối về sức khỏe.

Đi ngủ với mái tóc ướt dễ khiến bạn đau đầu vào sáng hôm sau

Nếu bạn đi ngủ với một mái tóc ướt, rất có thể bạn sẽ thức dậy với cơn đau đầu. "khi để đầu vẫn còn ẩm ướt đi ngủ rất dễ bị mệt mỏi, đau nhức đầu. lúc này mạch máu não có xu hướng giãn, có thể sẽ bị

Ngủ với mái tóc ướt dễ khiến tóc bị xơ, dễ gãy rụng, không bóng mượt

Bác sĩ george cotsarelis, giáo sư da liễu tại đại học y perelman thuộc đại học pennsylvania, mỹ, cho biết ngủ với mái

Để tóc ướt đi ngủ có thể gây kích ứng da đầu

Calvy, Chuyên gia da đầu tại Follicle Salon, cho biết, ngủ với mái tóc vẫn còn ướt sẽ tạo ra một nơi sinh sản màu mỡ cho vi khuẩn phát triển. Điều này sẽ dẫn đến ngứa da đầu và một loạt các vấn đề về da đầu khác. Thay vì dành thời gian và tiền bạc cho việc điều trị da đầu chuyên sâu trong tương lai, hãy tránh điều đó bằng cách làm khô tóc trước khi đi ngủ.

Hơn nữa, khi bạn nằm trên một chiếc gối với mái tóc ướt, chiếc gối trở nên ấm áp và ẩm ướt, điều này thúc đẩy sự phát triển của nấm... mặc dù không phổ biến nhưng các bệnh nhiễm trùng da đầu như giun đũa, nấm men hoặc bệnh vẩy nến da đầu thực sự

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/de-toc-uot-di-ngu-khong-chi-lam-cho-toc-xau-xi-ma-ban-co-the-phai-doi-mat-voi-nhung-he-luy-nguy-hiem-tu-dau-dau-den-liet-mat-20200606121748536.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bác sĩ ơi, cháu hay bị đau đầu, đau lắm. Giờ cháu muốn khám ở BV Hòa Hảo thì khám lệ phí là bao nhiêu ạ? Cháu sợ không đủ tiền. Cháu cảm ơn bác sĩ! (Huy - nguyen...93@gmail.com)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Tai mũi họng có liên quan chặt chẽ với nhau, thường mắc phải các bệnh ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là viêm xoang, không chỉ ảnh hưởng vùng xoang mà còn gây ra đau đầu
  • Hầu hết các loại đau đầu thường nhẹ, và bạn có thể điều trị bằng Thu*c giảm đau. Tuy nhiên một số đau đầu báo hiệu một vấn đề bệnh lý nguy hiểm hoặc nghiêm trọng. Đừng bỏ qua đau đầu không giải thích được hoặc đau đầu tiến triển nặng dần theo thời gian.
  • Chứng đau đầu không đơn giản là do tinh thần căng thẳng, hay do cảm cúm. Dọn dẹp nhà cửa, hay ngủ muộn cũng có thể gây ra đau đầu.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.