Thể hình hôm nay

Decline Push-Up - Bài tập ngực trên toàn diện nhất ngay tại nhà

Decline Push-Up là 1 trong những bài tập ngực trên toàn diện và hoàn hảo nhất mà tất cả mọi người nên bổ sung vào tập luyện. Hít đất ngược đi.
Lần trước chúng ta đã tham khảo bài tập PushUp cơ bản rồi, lần này sẽ biến thể 1 tí với bài tập Decline Push-Up. Đây là 1 trong những biến thể hoàn hảo nhất để kích thích vùng cơ ngực trên phát triển thêm ra. Nếu bạn muốn vùng ngực của mình phát triển toàn diện nhất, chắc chắn không thể bỏ qua bài tập ngực trên này nhé.

Chắc chắn bạn đã đọc kỹ bài viết hướng dẫn cách tập cơ ngực bằng hít đất ngay tại nhà trong 8 tuần đúng không nào. Và hít đất dốc xuống chính là 1 trong những động tác rất quan trọng cho bạn đó. Để phát huy hiệu quả lên hết mức tối đa, bạn cần phải tập đúng kỹ thuật và nếu có thể hãy đặt 1 vật nặng lên lưng để gia tăng độ khó lên cao.

Hướng dẫn chi tiết cách thực hiện bài tập ngực trên Decline Push-Up đúng kỹ thuật thể hình

Thông tin bài tập

    Loại: Sức mạnh

Hướng dẫn bài tập Decline Push-Up

    Nằm úp mặt xuống sàn, hai tay ở dưới hai vai, duỗi thẳng. Hai chân đặt trên hộp hay ghế ở phía sau, thân người duỗi thẳng. Đây là vị trí ban đầu.
Lưu ý, để trợ giúp cho bạn tập luyện tốt hơn, bạn cần phải nhớ uống thêm 1 ly sữa Pre Workout tốt nhất trước khi tập. Đây là cách để giúp bạn tăng sức mạnh.

Xem thêm 10 bài tập ngực #1 tại gym


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/decline-push-up/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY