Tâm sự hôm nay

Đêm tân hôn, vợ chồng đang nồng nàn thì tôi nhận được điện thoại từ chồng cũ, tôi bực bội ngắt máy để rồi phải ôm ân hận cả đời

Nửa đêm tôi kiểm tra lại điện thoại thì phát hiện 12 cuộc gọi nhỡ từ chồng cũ. Tôi chẳng nghĩ ngợi gì, quăng điện thoại sang một bên rồi ngủ thiếp đi.

Tôi vừa mới tái hôn được đúng một tuần. nhưng trong lòng tôi lúc này tràn ngập sự hối hận. tôi

Đêm tân hôn, khi hai vợ chồng tôi đang âu yếm nồng nàn thì

Tôi và chồng cũ đã ly hôn được 2 năm. anh ta biết thừa hôm đó là ngày cưới của tôi nên cố tình gọi tới phá đám

Nửa đêm tôi kiểm tra lại sang một bên rồi ngủ thiếp đi. ai ngờ đâu mới hơn 5 giờ sáng, tôi nhận được

Đêm tân hôn, vợ chồng đang nồng nàn thì tôi nhận được điện thoại từ chồng cũ, tôi bực bội ngắt máy để rồi phải ôm ân hận cả đời - Ảnh 1.

Cả tuần qua tôi không có đêm nào được ngủ ngon giấc. (Ảnh minh họa)

Vội vã đưa con về bên nhà ông bà nội của con, lúc ấy tôi mới biết đêm qua

Sau đám tang của chồng cũ, không lúc nào tôi thôi hỏi mình một câu hỏi: nếu đêm ấy tôi nghe

Giá kể tôi nghe máy, tôi có thể gọi cấp cứu cho anh hoặc khuyên anh tự gọi, hoặc dẫu anh bị thương nặng đến mức không giữ lại được mạng sống thì chắc chắn anh cũng được ra đi thanh thản hơn. Vậy mà tôi lại nhẫn tâm từ chối tất cả những cuộc gọi tha thiết của anh.

Cả tuần qua tôi không có đêm nào được ngủ ngon giấc. chồng tôi bảo rằng đó không phải là lỗi của tôi. nhưng tôi vẫn không sao thoát khỏi ám ảnh về những cuộc gọi của

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dem-tan-hon-vo-chong-dang-nong-nan-thi-toi-nhan-duoc-dien-thoai-tu-chong-cu-toi-buc-boi-ngat-may-de-roi-phai-om-an-han-ca-doi-2020111023553697.chn)

Tin cùng nội dung