Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đến hẹn lại lên, Yoona lại lộ nhược điểm chí mạng rồi!

Suốt bao năm nay, đây vẫn là vấn đề nan giải với Yoona.

dù giờ không còn chung công ty nhưng các thành viên của snsd vẫn rất thân nhau và luôn tranh thủ hỗ trợ nhau nếu có cơ hội. mới đây, yoona cũng đã gác lại những lịch trình bận rộn để nhận lời xuất hiện trong show yuri’s winning recipe của cô chị yuri. nhìn hai chị em tình thân mến thân, fan thấy mà cũng mát lòng.

nhưng nhìn kỹ ảnh mới thấy, khi buộc tóc lên cao, yoona lại để lộ khá nhiều mảng da đầu, chứng tỏ chứng rụng tóc và nguy cơ hói đầu lại đang ập đến với mỹ nhân sm. khi so sánh với tóc yuri, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

đây thực tế không phải là lần đầu tiên yoona phải chịu cảnh tóc tai thưa thớt. đỉnh điểm nhất phải là thời điểm năm 2015, cô thường bị ống kính phóng viên chụp được cảnh da đầu lộ rõ do tóc rụng nhiều dù có tạo kiểu tóc như thế nào đi nữa. đó cũng từng là vấn đề fan yoona từng rất lo ngại.

sau đó, tình trạng hói đầu của yoona đã cải thiện chút ít nhưng tới năm 2019, thi thoảng fan vẫn thấy tóc yoona thưa thớt và phần da đầu thì lộ rõ mồn một.

nhưng không thể phủ nhận rằng dù tóc thưa thớt hay "xum xuê" thì yoona vẫn rất xinh đẹp và là visual đáng tự hào của sm nói riêng hay kbiz nói chung!

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/den-hen-lai-len-yoona-lai-lo-nhuoc-diem-chi-mang-roi-20210911165432111.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY