Ẩm thực hôm nay

Đến LAANG Saigon thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt trong không gian tĩnh lặng

Tọa lạc ở số 22 Đặng Hữu Phổ, Thảo Điền, Quận 2, nhà hàng LAANG hiện lên bình yên và xinh đẹp như một “nàng công chúa ngủ trong rừng”.

Theo anh Danh Trần – Người sáng lập nhà hàng: LAANG cũng có nghĩa là “lặng yên”, là trạng thái thanh tịnh, an yên giữa một Sài Gòn hối hả, nhộn nhịp, ngập tràn sắc màu.

Laang khởi nguồn từ nỗi trăn trở của anh danh trần. cuộc sống bận rộn, chúng ta phát triển hơn về vật chất, nhưng cũng đồng nghĩa với việc chạy đua với thời gian, vô tình quên cả nhu cầu hưởng thụ cá nhân. đôi khi chỉ là tự thưởng cho mình những khoảnh khắc thật sự thư giãn, đơn giản như tạt quán quen ăn món mình yêu thích, thư thả nhấm tách trà, thả trôi tâm hồn mình trong tiếng nhạc du dương… laang ra đời từ những băn khoăn ấy, mong muốn đem lại những khoảnh khắc thư thái nhất dành cho thực khách ghé nhà hàng. đây là sự khởi xướng của lối sống bền vững, không chỉ được thể hiện trên bàn ăn mà còn ở không gian và cung cách phục vụ.

den laang saigon thuong thuc tinh hoa am thuc viet trong khong gian tinh lang - 1

Với diện tích khá rộng (800m2), laang được nhiều khách hàng tin tưởng chọn là nơi tổ chức những sự kiện quan trọng. ngôi biệt thự hai tầng màu trắng được bao quanh bởi khung cảnh sân vườn tràn ngập sức sống miền nhiệt đới. đặc biệt laang gây ấn tượng với thực khách ở không gian mở với những ô cửa kính được thiết kế từ trần đến sàn nhà, tạo nên bối cảnh phóng khoáng và đầy cảm hứng.

Anh danh trần – nhà sáng lập laang cho biết, nơi đây được thiết kế theo phong cách “modern tropical”, lấy cảm hứng từ những vùng nhiệt đới, đặc trưng là việt nam; mang đến bầu không gian thư giãn, thanh bình, trong trẻo của thiên nhiên. laang chọn gam màu xanh pastel là tông màu chủ đạo, đi kèm với nhiều cây xanh do chính nhà hàng trồng và chăm sóc. khách ghé laang chia sẻ rằng họ thích ngắm nhìn không gian xanh mát, gần gũi tại laang, chứng kiến những mầm xanh đang lớn lên từng ngày và điều ấy giúp khách thấy cân bằng hơn, nhẹ nhõm hơn rất nhiều trước những áp lực sau cánh cửa kia.

den laang saigon thuong thuc tinh hoa am thuc viet trong khong gian tinh lang - 2

Là thành viên mới của quán bụi group (thành lập 2011), nhà hàng laang với sứ mệnh lan tỏa niềm tự hào ẩm thực việt. laang hướng đến dịch vụ với chất lượng hoàn mỹ: đầu bếp laang luôn tìm tòi sáng tạo món mới, thực đơn 3 miền đa dạng, hương vị đậm đà bản sắc việt cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp. laang “lấy lòng” khách còn vì lý do nhà hàng đặc biệt kỹ lưỡng trong từng khâu chọn nguyên liệu, gia vị; laang chỉ sử dụng các nguyên liệu đến từ thiên nhiên..

Không chỉ kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa nguyên liệu, sáng tạo trong chế biến, đầu bếp LAANG đặc biệt chú trọng đến phần trình bày: đẹp mắt, hài hòa nhưng cuốn hút. Chẳng thế mà khách vẫn xuýt xoa: không nỡ ăn, chưa nếm thử đã thấy ngon…

den laang saigon thuong thuc tinh hoa am thuc viet trong khong gian tinh lang - 3

Những món ngon tại nhà hàng LAANG như gỏi cuốn: gỏi cuốn mực nướng hay gỏi cuốn gà trái bơ, với hương vị tươi ngon, hấp dẫn. Hoặc bạn cũng có thể chọn Khai Vị Kiểu Laang với 5 loại cuốn đặc biệt. Ngoài ra, tôm mực cuộn lá lốt cũng là món vừa miệng với cả khách Việt lẫn khách nước ngoài. Các món đùi gà nhồi nấm hương hay món vịt xá xíu cũng rất ngon! Tại LAANG, chúng chú trọng đến cảm nhận của khách từ những giọt nước chấm đầu tiên, để không chỉ là món ăn ngon trọn vẹn, đấy còn là cái tình của “nước mắm Việt”.

den laang saigon thuong thuc tinh hoa am thuc viet trong khong gian tinh lang - 4

Không chỉ về mặt giá trị dinh dưỡng, ăn chay còn tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng… tại laang, mỗi món chay là một sự sáng tạo đầy tinh tế. laang kỹ lưỡng. dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp, món chay dần trở thành một trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực đáng nhớ dành cho thực khách khi ghé laang.

Đặc biệt, LAANG sáng tạo rất nhiều món lạ miệng, bổ dưỡng từ gạo lứt. Gạo lứt được lựa chọn để giảm cân, tăng cường sức khỏe, thanh lọc cơ thể…!

den laang saigon thuong thuc tinh hoa am thuc viet trong khong gian tinh lang - 5

den laang saigon thuong thuc tinh hoa am thuc viet trong khong gian tinh lang - 6

Tọa lạc tại trung tâm thảo điền, laang như một nốt dịu dàng giữa nhịp sống hối hả. laang đang dần trở thành điểm đến yêu thích của những cặp đôi tìm chốn hẹn hò lãng mạn. giữa không gian tĩnh lặng, bên ánh nến cùng nhau thưởng thức những món cả hai yêu thích, thủ thỉ nhau nghe những vui buồn… hai bạn đừng quên thưởng thức một ly vang tại không gian ấm cúng này nhé, laang tin hai bạn sẽ thật sự “rung động” cùng vị vang ấy!

den laang saigon thuong thuc tinh hoa am thuc viet trong khong gian tinh lang - 7

LAANG giảm thiểu tối đa sử dụng nhựa trong kinh doanh. Đối với thức uống, LAANG thay thế ống hút nhựa bằng ống hút cỏ (đặt hàng từ công ty Zero Waste Saigon): 100% cỏ tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản, sử dụng một lần. Vừa đảm bảo được yếu tố vệ sinh, thân thiện với môi trường.

den laang saigon thuong thuc tinh hoa am thuc viet trong khong gian tinh lang - 8

Hiện tại, LAANG có chương trình Happy Hour: giảm giá 50% cho thức uống và các loại cocktail, bia tươi; 30% cho rượu chai (diễn ra từ 14h30 đến 17h30 mỗi ngày).

Nhà hàng LAANG

22 Đặng Hữu Phổ, Phường Thảo Điền, Quận 2 TP. Hồ Chí Minh.

Booking (Đặt bàn): https://www.laangsaigon.com

Opening hours (Giờ hoạt động): 7AM - 11PM

22 Dang Huu Pho, Thao Dien, District 2, HCMC

ĐT: 02866504344

Website: www.laangsaigon.com

Follow us @laangsaigon

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc-am-thuc/den-laang-saigon-thuong-thuc-tinh-hoa-am-thuc-viet-trong-khong-gian-tinh-lang-c297a409921.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY