Khoa học hôm nay

Đi dạo bờ biển, hoảng hồn phát hiện con vật kịch độc

Những người đi dạo biển chứng kiến cảnh tượng hãi hùng khi thấy một con rắn lớn nằm ở bãi cát vào sáng sớm.

Con rắn biển cỡ lớn nằm trên cát ở bãi biển Sunshine, Úc.

Theo tờ new york post, sự việc xảy ra ở bãi biển sunshine, thuộc khu vực bờ biển bang queensland, úc. những ngườiđi dạo biểnđã gọi điện thông báo cho trung tâm bắt rắn địa phương.mộtnhân viên trung tâm tênstewart mckenzie nói con rắn biển trông có vẻ thoi thóp khianh và các đồng nghiệp tới hiện trường.

"Trông nó rõ ràng là không ổn lắm. Nó có một vết thương lớn ở thân, giống như bị kẻ săn mồi khác cắn phải", McKenzie nói.

Mckenzie không chắc liệu con rắn có thể sống sót hay không. con rắn biển thuộc loài kịch độc ở úc được đưa đến bệnh viện thú y chăm sóc.

Con rắn ước tính dàihơn 1mét, nặng khoảng 3kg và khoảng 10 năm tuổi. Các chuyên gia bắt rắn và đội cứu hộ có mặt ở bãi biển một lần nữa cảnh báo người dân, rằng không được tự ý chạm vào rắn biển.

"Mọi người nên giữ khoảng cách an toàn, không cho chó đến gần (nếu dắt chó đi dạo)và gọi cho cơ sở bắt rắn địa phương", McKenzie nói.

Trung tâm bắt rắn địa phương ở bang queensland cũng đưa ra cảnh báo: "nếu một con rắn biển trôi dạt vào bờ biển nghĩa là nó không khỏe hoặc bị thương và cần sự giúp đỡ".

"không nên tìm cách cầm lấy con rắn và đem thả về biển. rắn biển là loài kịch độc và chỉ có các chuyên gia có kinh nghiệm mới biết cách xử lý", tuyên bố nhấn mạnh.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự kinh ngạc khi nhìn thấy con rắn biển trôi dạt. "tôi không nghĩ là rắn biển có thể phát triển lớn đến như vậy. hi vọng là nó sẽ sống sót", một cư dân mạng viết.

"tôi hi vọng con rắn biển có thể hồi phục và được thả về biển", người thứ hai nói. "trông nó như quái vật biển, hi vọng nó có thể bình phục", người thứ ba bình luận.

- Video: Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới, tới nay vẫn chưa có lời giải.


Theo Minh An/Nông thôn Việt

Link bài gốc Lấy link

https://nongthonviet.com.vn/di-dao-bo-bien-hoang-hon-phat-hien-con-vat-kich-doc-1485168.ngn

Theo Minh An/Nông thôn Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/di-dao-bo-bien-hoang-hon-phat-hien-con-vat-kich-doc/20231002091241135)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY