Tâm sự hôm nay

Đi làm về, tôi bực bội khi thấy đôi giày cao gót ngoài cửa nhưng càng choáng váng hơn khi nghe lỏm được mẩu chuyện của mẹ chồng mình

Nhìn thấy đôi giày cao gót quen thuộc ngoài cửa nhà, tôi đã bực bội rồi. Không ngờ, mẩu chuyện giữa cô ta và mẹ chồng càng khiến tôi bàng hoàng hơn.

Tôi bực

Hồi chồng tôi chia tay người yêu, tôi là người hiểu rõ nhất mọi chuyện. Bởi anh là khách quen của quán tôi, vui anh cũng đến nhậu mà buồn anh cũng đến nhậu. Nhà tôi mở quán bia, khi nào thiếu nhân viên phục vụ, tôi cũng chạy bàn luôn, chẳng hề nề hà mình là giáo viên. Bởi tôi nghĩ, tôi chẳng làm gì sai. Gia đình tôi buôn bán đàng hoàng chứ có ăn cắp ăn trộm của ai đâu mà tôi phải suy nghĩ.

Ấy thế mà Sau này tôi mới hay,

Mỗi lần thấy giày cô ta để trước cửa là tôi lại bực mình. Người đâu mà mặt dày thế không biết? Cho đến hôm qua, vô tình nghe lỏm được cuộc trò chuyện giữa

Cô người yêu cũ của chồng tôi tiếp lời: "Vâng, mẹ cứ tìm cách cho vợ chồng anh T ly hôn đi ạ. Còn chuyện nhà cửa, cứ để con lo. Nhìn anh ấy chăm chút vợ mà con gai mắt quá ạ".

Tôi nghe xong mà choáng váng. Đấy, (quannguyen...@gmail.com.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-lam-ve-toi-buc-boi-khi-thay-doi-giay-cao-got-ngoai-cua-nhung-cang-choang-vang-hon-khi-nghe-lom-duoc-mau-chuyen-cua-me-chong-minh-20200210145620921.chn)

Tin cùng nội dung