Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đi siêu âm là thai đơn, nhưng vừa sinh con được 2 phút, bà mẹ bất ngờ chuyển dạ sinh thêm em bé nữa khiến ai cũng sửng sốt

Thậm chí, khi bà mẹ này chuyển dạ, y tá có đo tim thai nhưng chiếc máy đo cũng chỉ hiển thị 1 nhịp đập.

Vào tháng 7/2019, vợ chồng chị Lyndsey Altice (30 tuổi) và anh Wesley (33 tuổi), đến từ Wisconsin (Mỹ), đang rất hào hứng với việc chào đón đứa con thứ 2 của họ, bé Ada Maze. Nhưng 2 phút sau khi sinh, đột nhiên chị Lyndsey lại có những cơn co thắt dồn dập, và tất cả mọi người đều sững sờ khi chứng kiến cảnh một "Ban đầu, tôi chỉ cảm thấy ngạc nhiên rằng tại sao mình tăng gấp đôi trọng lượng so với lần mang thai trước đó mà Ada lại nhẹ cân như vậy. Bởi lúc mang thai Django, tôi tăng cân rất ít, nhưng khi chào đời con trai tôi nặng những 4kg. Rồi đột nhiên, các cơn co thắt dồn dập trở lại, tôi cảm thấy có một

Khi trông thấy tôi đau đớn, nữ y tá lẩm bẩm đây là hiện tượng bong nhau thau mà sao tôi lại đau dữ dội như vậy. Cô ấy liền đi lại kiểm tra. Còn tôi lúc bấy giờ đã quá đau đến nỗi không thể nói cho cô ấy biết chuyện gì đang xảy ra. May mắn là khi Billie June xuất hiện thì y tá đã kịp đón lấy".

Lúc đó, tất cả mọi người đều bị sốc đến nỗi cả phòng sinh lặng như tờ, rồi sau đó mọi thứ vỡ òa trong tiếng reo lên đầy kinh ngạc. "Cả tôi và chồng đều bị sốc. Chị tôi đã ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc đấy như thế nào, nhưng tôi nghĩ nhìn vào bức ảnh mọi người sẽ hiểu tất cả. Tôi đoán rằng mình đã lập được kỷ lục thế giới vì trong 10 phút đã khiến cho nhiều người phải hét lên "Ôi, trời ơi" một cách đầy vui sướng, bà mẹ 3 con hài hước chia sẻ.

Kể về quá trình mang thai, chị Lyndsey cho biết: "Vì mọi vấn đề trong thai kỳ diễn ra bình thường giống như lúc tôi mang thai Django, nên tôi không đi khám thai thường xuyên. Tôi cũng không

Tôi thường

Giờ đây, chỉ còn 3 tháng nữa là cặp song sinh Ada và Billie tròn 1 tuổi. "Hiện tại, chúng tôi đã học được cách chăm sóc cho cặp song sinh. Mọi chuyện đều ổn. Các con tôi là những đứa trẻ tuyệt vời. Tôi thích nhìn lại các bức ảnh lúc sinh Ada và Billie, vì nó thể hiện chính xác cảm xúc của tôi lúc đó. Tôi sẽ cho con xem lại tấm ảnh này khi các con đã lớn",

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-sieu-am-la-thai-don-nhung-vua-sinh-con-duoc-2-phut-ba-me-bat-ngo-chuyen-da-sinh-them-em-be-nua-khien-ai-cung-sung-sot-20200416231457339.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, mẹ chồng em nói nếu vợ chồng cùng nhóm máu thì không thể có con trai. Mẹ nói vậy có đúng không?
  • Bạn tôi năm nay 27 tuổi, đang sống và làm việc tại Đà Lạt. Anh ấy bị lạc tinh hoàn bẩm sinh ngoài ổ bụng, bên phải cách D**ng v*t khoảng 1,5 - 2cm.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Em thường cảm thấy đau tức tinh hoàn. BS kết luận là bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, liệu bệnh có ảnh hưởng đến việc sinh con sau này không, Mangyte?
  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
  • Cháu đau dạ dày nhưng sang năm cháu có ý định sinh em bé, liệu có ảnh hưởng gì không? Bác sĩ cho cháu lời khuyên và chế độ ăn uống với ạ.
  • Tôi ở nước ngoài lâu năm, nay vừa chuyển về nước sinh sống. Tôi vẫn muốn giữ thói quen 6 tháng đi kiểm tra sức khỏe/ lần. Tôi lại đang theo dõi bướu tuyến giáp nên muốn nhờ Mangyte tư vấn giúp địa chỉ vừa làm các dịch vụ siêu âm tổng quát vừa tư vấn về bệnh. Nếu được có thể giúp tôi bảng giá tham khảo. Tôi đang cư ngụ trên đường Nơ Trang Long, P.13, quận Bình Thạnh. Chân thành cảm ơn Mangyte.
  • Mangyte cho em hỏi:Em sinh con được 3 tuần, hiện giờ hai vú cương cứng, rất đau, nóng, có phải em bị tắc tia sữa không? Em không thấy sốt gì hết. Em nghe nói ở BV Vũ Anh có điều trị tắc tia sữa, không biết chi phí như thế nào? Em cảm ơn Mangyte! (Bích Phương – TPHCM)
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.