Sinh sản , Nữ hôm nay

Dị ứng tinh dịch: dấu hiệu triệu chứng, nguyên nhân, chẩn đoán điều trị

Các dấu hiệu và triệu chứng của dị ứng tinh dịch bao gồm đỏ, rát và sưng nơi tinh dịch tiếp xúc với da, thường ở vùng Sinh d*c bên ngoài

Trong trường hợp hiếm hoi, người ta đã được biết có các phản ứng dị ứng với protein trong tinh dịch của đối tác (tinh dịch dị ứng). Trong điều kiện y tế, dị ứng tinh dịch được gọi là quá mẫn cảm plasma. Dị ứng tinh dịch không phải là nguyên nhân trực tiếp của vô sinh. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng bao cao su, là một trong những cách hiệu quả nhất để ngăn ngừa các phản ứng dị ứng, cũng ngăn ngừa mang thai.

Các dấu hiệu và triệu chứng của dị ứng tinh dịch bao gồm đỏ, rát và sưng nơi tinh dịch tiếp xúc với da, thường ở vùng Sinh d*c bên ngoài. Một số ít người có thể có một phản ứng có hệ thống, bao gồm phát ban, ngứa và khó thở. Nếu gặp những dấu hiệu và triệu chứng, hẹn bác sĩ. Người đó có thể giúp xác định xem có bị dị ứng tinh dịch. Dị ứng có thể được thử nghiệm cần thiết.

Nếu độ nhạy cảm tinh dịch là nghiêm trọng, vẫn có thể mang thai thông qua thụ tinh nhân tạo bằng cách sử dụng rửa tinh dịch để ngăn chặn một phản ứng, hoặc thông qua thụ tinh trong ống nghiệm.

Thành viên Dieutri.vn

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Điều trị (https://www.dieutri.vn/sanphu/di-ung-tinh-dich/)

Tin cùng nội dung

  • Bầm mắt có xảy ra do chảy máu bên dưới vùng da quanh mắt. Đôi khi bầm mắt còn là dấu hiệu của một chấn thương khác trên diện rộng hơn, có thể là cả nứt sọ
  • Bỏng nắng thường xuất hiện trong vòng vài giờ tiếp xúc, gây đau, đỏ, sưng và có thể phồng rộp ở da. Bỏng nắng có thể gây nhức đầu, sốt và mệt mỏi
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Người đối diện có thể thấy rõ cúp áo ngực mấp mô sau lớp áo phông của bạn; luôn thấy có vết lằn áo trên da, dây áo hay bị rơi khỏi vai... là lúc bạn nên thay áo lót.
  • Dị ứng có 2 thể cấp tính và mãn tính. Dị ứng cấp tính thường có liên quan đến cơ địa; do dùng những thức ăn không tươi, nhất là với cá, tôm, cua, trứng không đảm bảo an toàn vệ sinh, do uống rượu; hoặc vì bên trong có nhiệt, cảm phong hàn, gió nóng, hoặc vì ra mồ hôi nhiều.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Bệnh chàm là một bệnh mạn tính về da, làm da khô, đỏ và ngứa. Bệnh chàm còn được gọi là viêm da dị ứng. Bất cứ ai cũng có thể bị chàm, …
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY