Da , Tóc , Da liễu hôm nay

Địa chỉ phòng khám da liễu tại TPHCM

Nhờ Mangyte tư vấn giúp tôi phòng khám bác sĩ da liễu nào ở TPHCM có thể trị khỏi căn bệnh của tôi vì đi BV da liễu TPHCM thì mỗi lần khám 1 bác sĩ khác nhau?

Chào AloBacsi,

Tôi bị nổi những vết đỏ trên da, sau đó chảy mủ, lan khắp toàn thân và rất ngứa. Tôi đi khám ở BV da liễu Cần Thơ thì nói là sẩn cục, đi khám ở BV da liễu TPHCM thì nói là chàm cấp, nhưng uống Thu*c 3 tuần rồi mà không bớt mà càng ngày càng lan ra hết cơ thể (môi, đầu..) và vô cùng ngứa. Vậy nhờ AloBacsi tư vấn giúp tôi phòng khám bác sĩ da liễu nào ở TPHCM có thể trị khỏi căn bệnh của tôi vì đi BV da liễu TPHCM thì mỗi lần khám 1 bác sĩ khác nhau, không thể theo sát diễn tiến bệnh được. Rất cám ơn AloBacsi. (Yến Oanh - Cần Thơ)

Hình minh họa. Nguồn Internet

Bạn thân mến,

Bạn có thể đến một số địa chỉ phòng khám chuyên daliễu sau:

Phòng khám TS.BS Châu Văn Trở - Da liễu

Giảng viên trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch

142 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, TPHCM

SĐT: 0908888417

Phòng khám rất đông nên bệnh nhân cần gọi điện để đặt trước số qua điện thoạihoặc bốc số trước vào buổi sáng.

TS. BS Lê Thị Thanh Trúc

Đang công tác tại BV Da liễu TP.HCM

35/5 Nguyễn Văn Đậu, phường 6, Bình Thạnh, TPHCM

Phòng khám BS Trúc chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da; các bệnhlông, tóc, móng; các bệnh niêm mạc miệng, lưỡi, Sinh d*c; các bệnh lây truyềnqua đường T*nh d*c, các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da như: lậu, giang mai,herpes Sinh d*c, sùi mào gà, mụn cóc, sẹolồi, mụn thịt, tàn nhang, đốm nâu, nấm da, chàm (eczema), mụn trứng cá nặng,…

ThS.BS Nguyễn Thị Bích Liên

58B Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TPHCM

ĐT: 08 3834 1121 - 0908 165 914

Email: bichlienbvdl@yahoo.com

Giờ khám bệnh:

Thứ 2 - thứ 6: 16g30 - 20g30

Chủ nhật: 9g - 11g

Vui lòng đặt lịch khám bệnh qua điện thoại.

BS.CKI Hoàng Văn Minh - Da Liễu

515 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, TPHCM

ĐT: 08 3856 7528

Lịch khám:

Từ thứ 2 - thứ 6: Khám bệnh từ 17 - 20g

Thứ 7: Khám bệnh từ 9 - 11g

Chủ nhật và các ngày lễ: Nghỉ

Phòng khám nhận bệnh từ 16g chiều mỗi ngày.

Giá khám: Từ 70.000 - 150.000 đồng

Thân ái,

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/dia-chi-phong-kham-da-lieu-tai-tphcm-n224536.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Mangyte ơi, cho em hỏi ở TPHCM em nên đưa con em đi tiêm chủng ở đâu, thời gian nào có thể đi tiêm được ạ? Công việc của em rất bận nên muốn biết lịch để còn sắp xếp đưa cháu đi tiêm. Mangyte giúp em nhé, em cảm ơn!
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY