Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Địch Lệ Nhiệt Ba chơi chiêu át vía Quan Hiểu Đồng khi đụng hàng, khí chất cũng chênh một trời một vực

Dù cùng diện 1 bộ cánh khi chụp hình tạp chí nhưng nếu Nhiệt Ba được khen sang chảnh thì Quan Hiểu Đồng lại bị chê kém đẹp.

Địch lệ nhiệt ba và quan hiểu đồng hiện đều đang là 2 tiểu hoa trẻ tuổi, nổi bật của làng giải trí hoa ngữ. thêm vào đó, nhiệt ba từng được xem là bạn gái tin đồn của luhan, còn quan hiểu đồng lại là bạn gái chính thức của luhan.

Vì vậy 2 cô nàng này thường xuyên được dân tình đặt lên bàn cân so sánh. trùng hợp là mới đây, nhiệt ba và quan hiểu đồng đã có màn so kè thú vị khi cùng đụng hàng 1 bộ cánh khi chụp hình tạp chí.

cùng xuất hiện trên tạp chí, nhiệt ba và quan hiểu đồng còn đụng độ trong cùng 1 mẫu áo của nhà mốt alexander mcqueen khiến dân tình được dịp so kè hơn thua.

Mẫu áo này vốn có phần tay thiết kế bèo nhún nổi bật, dễ "nuốt dáng". Tuy nhiên Nhiệt Ba lại vô cùng thông minh khi đã biến tấu thành dáng áo trễ vai tạo cảm giác vừa mềm mại lại vừa khoe được bờ vai trần mong manh.

Ở hình ảnh hậu trường, có thể thấy phần tay áo bồng bềnh có phần khá đồ sộ, khiến phần vai và cánh tay của Nhiệt Ba bị "nuốt" hoàn toàn.

Về phần Quan Hiểu Đồng, cô vẫn diện nguyên phần tay áo y như thiết kế gốc. Vô tình khiến vóc dáng của cô trở nên thấp bé, vòng 1 lép kẹp.

ngoài ra, bộ hình này của quan hiểu đồng cũng bị nhiều người chê bai vì biểu cảm 1 màu nhàm chán. cô phù hợp với hình ảnh thanh thuần, ngọt ngào hơn là style hiện đại, sang chảnh như thế này.

Thiết kế này cũng từng được Cảnh Điềm chọn diện. Tạo hình lần đó của cô thiên về hướng ma mị, huyễn hoặc. Tuy nhiên hình ảnh của cô cũng bị đánh giá chưa thực sự ấn tượng, chưa đủ tôn lên vẻ sang chảnh của thiết kế này.

Trương Bá Chi là một trong những người đẹp hiếm hoi có thể chinh phục thành công mẫu áo khó nhằn này. Mỹ nhân Hong Kong tạo cảm giác quyền lực, sang chảnh hiếm ai bì kịp khi khéo tận dụng chi tiết phần vai áo bồng bềnh để tôn lên khí chất quý phái.

Thiết kế của nhà mốt Alexander McQueen có giá khoảng 40 triệu đồng.

đụng 1 mẫu áo khó nhằn, nhiệt ba nhờ chơi chiêu mà có hình ảnh vừa sang chảnh vừa gợi cảm, quan hiểu đồng lại bị chê một màu, nhàm chán.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dich-le-nhiet-ba-choi-chieu-at-via-quan-hieu-dong-khi-dung-hang-khi-chat-cung-chenh-mot-troi-mot-vuc-20210727111803202.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY