Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Điểm danh 9 hương thơm body mist được săn đón nhất trong mùa hè

Saostar - Trong những ngày hè nóng nực, body mist sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp cơ thể bạn phảng phất hương thơm tươi mát, dịu nhẹ vô cùng sảng khoái.

Body mist (hay còn gọi là xịt thơm toàn thân) là một loại sản phẩm tạo mùi hương dịu nhẹ cho cơ thể, thường được kết hợp với lotion dưỡng ẩm cho da. body mist có nồng độ tinh dầu ít hơn nước hoa nên chỉ để lại hương thơm thoang thoảng như mùi cơ thể tự nhiên.

Để body mist lưu lại trên da tốt hơn, bạn nên dùng sau khi tắm vì lúc này da vẫn còn ẩm. khi dùng, bạn hãy lắc đều chai body mist rồi xịt lên cơ thể với khoảng cách 15cm. những vị trí nên xịt gồm cổ, phía sau tai, cổ tay, bên trong khuỷu tay, đầu gối.

Vào mùa hè, body mist có hương thanh mát như cỏ cây, hoa quả rất được ưa chuộng. dưới đây là một số lựa chọn giúp bạn tạo mùi hương nhẹ nhàng cho cơ thể trong những ngày nắng nóng.

1. Victoria’s Secret 

Victoria’s secret gây tranh cãi về sản phẩm nội y nhưng các dòng body mist của hãng thì vẫn được yêu thích. dưới đây là những mùi hương ‘bất bại’ của họ. 

2. Bath & Body Works

Bath & body works nổi tiếng với những hương thơm tự nhiên chiết xuất từ hoa lan nam phi, cỏ tươi, trái cây. sản phẩm body mist của hãng hướng tới mùi hương lôi cuốn, sắc sảo.  

3. The Body Shop 

Các dòng body mist của the body shop thường là sự kết hợp giữa nước hoa với sữa dưỡng thể.

BÀI VIẾT

Minh Khuê - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/diem-danh-9-huong-thom-body-mist-duoc-san-don-nhat-trong-mua-he-202106210431018587.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY