Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lọ nước hoa khiến Bảo Thy nghiện dùng, muốn thơm và sang như phu nhân nhà giàu thì chị em nên sắm theo

Hãy cùng mổ xẻ chai nước hoa xịn mịn này, biết đâu bạn sẽ phải lòng và thấy được chân ái để lúc nào cũng tỏa hương thơm ngát, sang trọng.

Bảo thy sở hữu một bộ sưu tập nước hoa nho nhỏ nhưng toàn là những sản phẩm sang xịn đến từ các thương hiệu như: creed, chanel, dior, hermès, dolce & gabbana nhưng chai nước hoa khiến nữ ca sĩ mê mẩn đến mức "nghiện dùng" lại là gucci rush. lý do bảo thy đưa ra là mùi nước hoa này rất hợp với nữ ca sĩ, dẫu vậy đây cũng là chai nước hoa được rất nhiều chị em yêu thích vì mùi hương độc đáo. và hãy cùng "mổ xẻ" chai nước hoa xịn mịn này, biết đâu bạn sẽ phải lòng và thấy được chân ái để lúc nào cũng tỏa hương thơm ngát, sang trọng.

Trước hết, chai nước hoa gucci rush có thiết kế "độc nhất vô nhị" khi mang dáng hình của một hộp băng cassette, toát lên nét vintage nhưng cũng có gì đó hiện đại, thời thượng. gam màu đỏ rực rỡ giúp chai nước hoa này nổi bần bật giữa một dàn sản phẩm đến từ các thương hiệu khác, mang đến sự độc đáo, phá cách cho bàn trang điểm của chị em.

Lọ nước hoa khiến Bảo Thy

Thế nhưng quan trọng không kém vẻ ngoài ấn tượng chính là mùi hương của chai nước hoa xịn mịn này. theo đánh giá của nhiều người dùng thì hương thơm của chai gucci rush rất khác biệt, không giống với bất cứ loại nước hoa nào khác. mùi hương của sản phẩm toát lên sự nồng nàn, gợi cảm, tóm lại là có một sức hút khó mà cưỡng lại.

Các nốt hương của Gucci Rush bao gồm: hoa dành dành, đào, hoa lan châu Phi (hương đầu); ngò, hoa hồng Damask, hoa nhài (hương giữa); hoắc hương, vani và cỏ hương bài (hương cuối), hứa hẹn mang đến sự hứng khởi và có khả năng "gây nghiện" cao.

Lọ nước hoa khiến Bảo Thy

Mùi hương nồng nàn, quyến rũ của chai nước hoa này rất hợp với mùa lạnh nhưng hoàn toàn có thể dùng trong mùa hè. tuy nhiên, hương thơm nồng ấm của chai nước hoa có vẻ không hợp lắm với môi trường công sở trong mùa nóng, nhưng lại hoàn hảo cho những cuộc hẹn hò lãng mạn. ngay khi nhìn vào vỏ ngoài rực rỡ, "nóng bỏng", chị em có thể biết được phần nào mùi hương của sản phẩm sẽ thiên về sự nồng ấm, hiện đại và quyến rũ thay vì thanh nhã, dịu dàng. vậy nên, đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những quý cô yêu thích style gợi cảm, sắc sảo ngay cả trong việc chọn nước hoa.

Lọ nước hoa khiến Bảo Thy

Vỏ ngoài độc đáo mà không kém phần sang trọng, thượng lưu, cộng thêm hương hoa ấm áp, quyến rũ là những lý do đầy thuyết phục khiến nhiều chị em sẽ muốn ghim ngay lọ nước hoa của gucci. và nếu chịu chi cho chai gucci rush xịn mịn thì cam đoan là chị em sẽ luôn tỏa ngát hương thơm gợi cảm, sang trọng chuẩn quý cô nhà giàu.

Nơi mua: Nam Perfume

Giá: 1.990.000 VNĐ

Ảnh: Sưu tầm

Lọ nước hoa khiến Bảo Thy

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-nuoc-hoa-khien-bao-thy-nghien-dung-muon-thom-va-sang-nhu-phu-nhan-nha-giau-thi-chi-em-nen-sam-theo-20210424131546474.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY