Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Điểm phong thủy bất ngỡ giữa Tân Miss World 2021 và Hoa hậu Thùy Tiên: Là trùng hợp hay chiêu trò khéo léo?

Chiến thuật chọn đầm phong thủy của Tân Miss World 2021 là học từ Hoa hậu Thùy Tiên?

Như vậy là miss world 2021 đã chính thức diễn ra với vương miện thuộc về đại diện đến từ ba lan: karolina bielawska. cô gái sinh năm 1999 đã đoạt được vương miện 1 cách thuyết phục với cả nhan sắc kinh diễm lẫn phong thái, trí thức đáng ngưỡng mộ. bên cạnh đó, dường như tân miss world cũng đã áp dụng 1 chiến thuật phong thủy đặc biệt giống hoa hậu thùy tiên tại miss grand.


Mẫu đầm mà thùy tiên đã diện trong đêm chung kết miss grand international 2021 có tên "the crown dress - giấc mơ vương miện". đây là sáng tạo của ntk nguyễn minh tuấn. bộ đầm dạ hội này được lấy cảm hứng từ sắc màu của chính chiếc vương miện hoa hậu hòa bình quốc tế - qua đó thể hiện giấc mơ chinh phục cao quý của thùy tiên tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.


Và khi tham dự chung kết miss world 2021, karolina bielawska cũng chọn mẫu đầm màu xanh trùng khớp với tông màu của chiếc vương miện danh giá.

Trong khi những thí sinh khác chọn diện những bộ cánh mang tông vàng, ánh kim, hồng... nổi bật thì karolina bielawska lại ghi điểm khác biệt với mẫu đầm tông xanh trùng khớp với vương miện. sự trùng hợp này dường như đã được nàng hậu và ekip tính toán kĩ càng.

Bên cạnh nhan sắc hay thần thái thu hút, thì rõ ràng, mẫu đầm đặc biệt cũng giúp karolina bielawska càng thêm phần tỏa sáng, như sinh ra để dành cho chiếc vương miện của miss world. đầm có thiết kế dáng lệch vai, cúp ngực tôn lên vòng 1 căng đầy của người diện. ngoài ra, các chi tiết chiết eo, xẻ đùi cũng giúp tôn vóc dáng của cô càng thêm bội phần gợi cảm.

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Madonna Atelier, đây cũng là thương hiệu đã đồng hành với cô trong suốt thời gian tham dự đấu trường nhan sắc này.

Ngoài ra, dân tình còn phát hiện, trước Karolina Bielawska, một đại diện đến từ châu Âu khác là Miss World 2015 Mireia Lalaguna cũng từng diện mẫu đầm màu xanh trong đêm đăng quang.

https://afamily.vn/diem-phong-thuy-bat-ngo-giua-tan-miss-world-2021-va-hoa-hau-thuy-tien-la-trung-hop-hay-chieu-tro-kheo-leo-20220317112328699.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/diem-phong-thuy-bat-ngo-giua-tan-miss-world-2021-va-hoa-hau-thuy-tien-la-trung-hop-hay-chieu-tro-kheo-leo-20220317112328699.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY