Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện áo nữ đấy nhưng G-Dragon lại hạ đo ván Tống Thiến, đẳng cấp ông hoàng thời trang Kbiz là đây chứ đâu

Dù diện mẫu áo khoác được thiết kế cho phái yếu nhưng G-Dragon lại nổi bật hơn hẳn nữ chính Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc.

Cứ dăm bữa nửa tháng, giới mộ điệu lại được chứng kiến một hoặc nhiều pha đụng hàng khác nhau, nếu không phải "đụng độ" trong nước thì cũng là những màn "chạm trán" xuyên quốc gia của những ngôi sao hàng đầu. Nhưng hẳn là không dễ gì để thấy được cuộc đụng hàng giữa hai phái đáng chú ý như lần so kè style mix đồ giữa G-Dragon và Hẳn các fan ruột của "anh Rồng" lẫn tín đồ "Ông hoàng thời trang" Kpop đàn áp áo khoác gam màu nữ tính của nhà mốt Pháp thành thiết kế nam giới diện vẫn "ok lah".

Quay trở lại cuộc so tranh đụng hàng, thì Tống Thiến – mỹ nhân diện đồ Chanel thường xuyên trên nhiều mặt trận tiếp tục cho thấy phong cách Được biết, chiếc áo mà hai ngôi sao cùng ưu ái có giá 7.250 USD ~ 169 triệu đồng.

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, ai mix đồ đẹp hơn?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

G-Dragon

Tống Thiến

Cả 2 đều đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-ao-nu-day-nhung-g-dragon-lai-ha-do-van-tong-thien-dang-cap-ong-hoang-thoi-trang-kbiz-la-day-chu-dau-20200206202233491.chn)

Tin cùng nội dung