Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện hàng hiệu mà như hàng chợ: Từ Nhược Tuyên vì quá tham chi tiết lấp lánh mà kém sang hơn Chương Tử Di

Sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung ở tuổi 45, nhưng tham phụ kiện và nhiều chi tiết rườm rà, Từ Nhược Tuyên nhìn kém sang hơn hẳn Chương Tử Di khi diện váy hiệu Alex Perry.

Với các sao nữ, việc diện váy hàng hiệu xem ai mặc đẹp hơn luôn là một cuộc đua không có hồi kết. cùng diện 1 chiếc váy nhưng có người lại biến tấu 1 chút với phụ kiện, hay thậm chí là chỉnh sửa vài chi tiết để nhìn ấn tượng hơn. tuy nhiên không phải ai cũng thành công sau những pha biến tấu này, điển hình là lần đụng hàng mới nhất giữa từ nhược tuyên và chương tử di.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Từ Nhược Tuyên (45 tuổi) nhìn vẫn rất trẻ trung với mái tóc ngắn. Người đẹp chọn cho mình chiếc đầm màu hồng mười giờ của thương hiệu Alex Perry.

Diện hàng hiệu mà như hàng chợ: Từ Nhược Tuyên vì quá tham chi tiết lấp lánh mà kém sang hơn Chương Tử Di - Ảnh 1.

Đáng chú ý đó là sự kết hợp đồng điệu với loạt phụ kiện ánh bạc: Từ vòng cổ dáng dài, nhẫn đeo tay cho tới đôi sandals quai ngang.

Diện hàng hiệu mà như hàng chợ: Từ Nhược Tuyên vì quá tham chi tiết lấp lánh mà kém sang hơn Chương Tử Di - Ảnh 2.

Hóa ra chiếc đầm này đã được Chương Tử Di diện từ năm ngoái trong buổi họp báo phim, nữ diễn viên diện đơn giản mà không thêm phụ kiện vòng vèo gì, chỉ tô điểm bằng đôi khuyên tai hồng nhạt và chiếc clutch ánh kim.

Diện hàng hiệu mà như hàng chợ: Từ Nhược Tuyên vì quá tham chi tiết lấp lánh mà kém sang hơn Chương Tử Di - Ảnh 3.

Mái tóc búi cao gọn gàng giúp nữ diễn viên phô diễn nhan sắc mặn mà.

Diện hàng hiệu mà như hàng chợ: Từ Nhược Tuyên vì quá tham chi tiết lấp lánh mà kém sang hơn Chương Tử Di - Ảnh 4.

Thiết kế này của Alex Perry cũng được người mẫu diện khá đơn giản. Cũng bởi màu hồng fuchsia này khá nổi rồi nên việc thêm quá nhiều phụ kiện sẽ dễ gây rối mắt, và khiến cho người mặc nhìn kém sang.

Diện hàng hiệu mà như hàng chợ: Từ Nhược Tuyên vì quá tham chi tiết lấp lánh mà kém sang hơn Chương Tử Di - Ảnh 5.

Rõ ràng, so với việc thêm quá nhiều phụ kiện ánh kim, thì việc diện đơn giản thiết kế nổi bật này giúp ghi điểm hơn cả. Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian nhưng lần đụng hàng này, Từ Nhược Tuyên đã kém sang hơn Chương Tử Di.

Diện hàng hiệu mà như hàng chợ: Từ Nhược Tuyên vì quá tham chi tiết lấp lánh mà kém sang hơn Chương Tử Di - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-hang-hieu-ma-nhu-hang-cho-tu-nhuoc-tuyen-vi-qua-tham-chi-tiet-lap-lanh-ma-kem-sang-hon-chuong-tu-di-20201123131035923.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY