Kinh tế xã hội hôm nay

Điện lực nói gì vụ 3 người ở Hà Tĩnh Tu vong vì điện giật

MangYTe - Thấy ông Thuyết và ông Thao bị điện giật ngã ra đường, bà Hải luống cuống chạy ra hỗ trợ sau đó dẫm trúng dây điện. Sự việc khiến 3 người Tu vong tại chỗ.

Liên quan đến vụ việc 3 nạn nhân gồm: ông lê xuân thuyết (48 tuổi), bà hoàng thị hải (44 tuổi, vợ ông thuyết), ông nguyễn đức thao (50 tuổi, bạn ông thuyết) ở xã ích hậu (huyện lộc hà, hà tĩnh) Tu vong do điện giật, giám đốc điện lực huyện lộc hà nguyễn kiên cường cho hay, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc, sau khi có kết luận cụ thể đơn vị sẽ thông tin.

Hàng xóm đến chia sẻ, động viên cùng gia đình hai vợ chồng xấu số.

Theo ông Cường, bước đầu nhận định có thể do các nạn nhân leo lên cột điện để căng bạt chống nắng rồi dẫn đến sự việc thương tâm trên.

"Hiện vụ việc đang được điều tra chưa có kết luận cụ thể, nhưng theo sơ bộ vụ việc có khả năng như báo chí đưa tin. Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã đến gia đình các nạn nhân thăm hỏi, động viên" - ông Cường cho hay.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Sơn Quân - Chủ tịch UBND xã Ích Hậu cho biết: "Gia đình các nạn nhân cũng đông con, vợ chồng họ chăm chỉ làm ăn để nuôi các con ăn học. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương và bà con xóm làng gác lại công việc hàng ngày để thay nhau đến từng nhà thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát cùng gia đình các nạn nhân."

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, điện lực huyện lộc hà có hỗ trợ mỗi người Tu vong 10 triệu đồng.

Như tin đã đưa, vào sáng 3/6, một người dân thôn lương trung đang đi ra đồng, khi ngang qua nhà ông lê xuân thuyết (48 tuổi) thì tá hỏa phát hiện ông thuyết Tu vong dưới chân cột điện phía trước nhà.

Hiện trường vụ việc.

Cách vị trí ông Thuyết bị nạn không xa, người này tiếp tục phát hiện thêm bà Hoàng Thị Hải (44 tuổi, vợ ông Thuyết) và ông Nguyễn Đức Thao (50 tuổi, bạn ông Thuyết) cũng đã Tu vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện lộc hà phối hợp với cơ quan chức năng và đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh hà tĩnh nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, vợ chồng ông thuyết có 5 người con, trước giờ hai vợ chồng làm nghề buôn bán rau, quả ở chợ trong xã. còn ông thao có 3 người con gái, cuộc sống gia đình đặc biệt khó khăn.

Sơn Nguyễn

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/dien-luc-noi-gi-vu-3-nguoi-o-ha-tinh-tu-vong-vi-dien-giat-20200604103341134.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY