Dáng đẹp hôm nay

Điện thoại đang sạc pin phát nổ khiến nam thanh niên bỏng nặng

Sau khi điện thoại phát nổ, đồ vật trong nhà đã bén lửa khiến nạn nhân bị bỏng gần như toàn thân…

Sáng 5/8, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (QuảngBình) xác nhận với Vietnamnet, đơn vị này đã tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân N.V.H.(17 tuổi, trú thôn An Lộc, xã An Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) bị bỏngtoàn thân sau khi điện thoại phát nổ.

Còn theo báo NLD, hiện bệnh nhân H. đã được chuyển vàovào Bệnh viện trung ương Huế để cứu chữa vì vết thương quá nặng. Trước đó, tối3/8, H. vừa cắm sạc vừa sử dụng điện thoại trong phòng ngủ. Được một lúc, điệnthoại bất ngờ phát nổ khiến lửa bén vào chăn và các vật dụng trong phòng.

Khi người dân đến dập được lửa thì H. đã bị bỏng gần nhưtoàn thân sau khi điện thoại phát nổ. Theo các bác sĩ, tình trạng chấn thương củaH. là vô cùng nghiêm trọng.

Qua vụ việc này, các chuyên gia khuyến cáo, người dân tuyệtđối không sử dụng điện thoại khi đang cắm nguồn sạc. Đây là thói quen rất nguyhiểm mà nhiều người hay mắc phải.

Có thể bạn quan tâm

    Hành trình trở thành thạc sĩ 'Ninja học' đầu tiên trên thế giới

  • Ronaldo muốn rời Juventus để tìm thử thách mới

  • Cách trị rạn da bằng nghệ vừa rẻ lại hiệu quả bất ngờ

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/dien-thoai-dang-sac-pin-phat-no-khien-nam-thanh-nien-bong-nang-1596598448706.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY