Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ cả gia đình 3 người gặp nạn nhà trọ bốc cháy lúc rạng sáng: Người vợ đã mất

Sau khi người cha và con gái Tu vong trong căn nhà trọ cháy lúc rạng sáng 18/6, người vợ dù được đưa đi điều trị tích cực cũng đã không qua khỏi.

Liên quan đến vụ cháy thương tâm tại đường kênh 19/5 (quận tân phú, tp.hcm) khiến cả gia đình 3 người thương vong, chiều 19/6 nguồn tin của phóng viên tại bệnh viện (bv) chợ rẫy (tp.hcm) cho biết, chị n.t.l., nạn nhân còn lại trong vụ việc đã Tu vong.

Trước đó, chị L. được đưa vào phòng săn sóc đặc biệt của khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, BV Chợ Rẫy trong tình trạng bỏng đến 97%, tiên lượng nguy kịch.

Vụ cả gia đình 3 người gặp nạn nhà trọ bốc cháy lúc rạng sáng: Người vợ đã mất - Ảnh 1.

Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình (BV Chợ Rẫy), nơi điều trị cho chị L.

Lãnh đạo ubnd quận tân phú cho biết, địa phương đã hỗ trợ ban đầu 50 triệu để gia đình lo hậu sự cho người đã mất.

Như đã thông tin, rạng sáng 18/6 người dân tại khu vực đường kênh 19/5 thuộc phường sơn kỳ (quận tân phú, tp.hcm) phát hiện đám cháy bốc lên tại một căn nhà trọ trong hẻm.

Họ hô hoán rồi cùng nhau đến dập rồi báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, công an phối hợp với lực lượng PCCC địa phương khẩn trương đến hiện trường dập lửa.

Tuy nhiên sau khi ngọn lửa tắt, các chiến sĩ pccc phát hiện có 2 người đã Tu vong trên gác lửng căn phòng trọ bốc cháy (là anh q.v.h. và bé q.t.v. (9 tuổi), con anh h.) và 1 người phụ nữ bị bỏng nặng (chị n.t.l., vợ anh h.).

Lực lượng chức năng trong quá trình cứu hỏa đã phát hiện một cuốn sổ ghi lại những dòng tâm sự của anh H. cho biết mình buồn chán vì cảnh nghèo khó của gia đình.

Sau đó, sự việc đau lòng xảy ra.

Theo Nhịp sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vu-ca-gia-dinh-3-nguoi-gap-nan-nha-tro-boc-chay-luc-rang-sang-nguoi-vo-da-mat-20200619170947425.chn)

Tin cùng nội dung

  • * Nửa đêm, người vợ thức giấc. Không thấy chồng nằm bên cạnh, nàng liền khoác váy ngủ lên người, đi xuống tầng dưới và thấy chồng đang ngồi bên ly cà phê
  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Nếu bị kẹt trong phòng không thể thoát ra ngoài, hãy lấy vải ướt bịt chặt các khe cửa, chui xuống gầm giường và nằm sát xuống sàn nhà.
  • Đã có số điện thoại của đội cứu hỏa, chuông báo cháy vẫn chưa đủ, bạn phải chuẩn bị cho chính mình tâm lý vững vàng và kỹ năng thoát hiểm an toàn.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Chú của tôi mới phát hiện bị ung thư phổi, sắp tới phải thường xuyên đến BV Ung bướu TPHCM để chữa bệnh. Nhà ở Bình Dương nên chú tôi sẽ đi về trong ngày. Có điều là mỗi lần vô Thu*c chú sẽ rất mệt, phải có chỗ ngả lưng buổi trưa đến chiều mới về được. Ở lại bệnh viện thì cũng được nhưng BV Ung bướu đông người quá, nếu nghỉ ngơi ở hành lang e rằng chú tôi sẽ mệt thêm, vì chú gần 70 tuổi rồi. Vì vậy, tôi muốn tìm hiểu dịch vụ nhà trọ giá rẻ gần bệnh viện, nhờ mangyte hướng dẫn giúp.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY