Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện váy ca rô như Seohyun vừa trẻ xinh lại vừa cá tính, các nàng không cần phối đồ cao tay vẫn yên tâm chuẩn đẹp

Mùa hè diện váy caro như Seohyun thì chỉ có chuẩn thôi nhé!

Là một trong những nữ idol chịu khó đăng ảnh street style thường xuyên, Seohyun thật sự khiến fan u mê mỗi khi khoe ảnh mới. Và nếu có xem cô nàng là idol để theo dõi sát nút, có thể học hỏi style ăn mặc trendy thì bạn đúng rồi đấy, vì Seohyun kì tình có nhiều gợi ý mix đồ hay ho dành cho bạn.

Một trong số đó có váy hai dây ca rô mà cô nàng diện gần đây, bạn xem qua thì bắt chước vô cùng dễ bởi chỉ cần diện mẫu váy cùng hoạ tiết là "auto" xinh, không cần mix & match cầu kì.

Sở hữu dáng người mảnh mai, nên váy hai dây chính xác là item giúp mỹ nhân SNSD khoe khéo body chuẩn mực. Cách mà Seohyun biến set đồ thêm hút mắt hơn là nhấn nhá thêm phụ kiện như túi đeo chéo, choker mà thôi.

 - Ảnh 1.

Nơi mua: Julli - 100k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-vay-ca-ro-nhu-seohyun-vua-tre-xinh-lai-vua-ca-tinh-cac-nang-khong-can-phoi-do-cao-tay-van-yen-tam-chuan-dep-20200714163858211.chn)

Chủ đề liên quan:

thời trang tiêu dùng thông minh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY