Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện vest giấu quần sành điệu, Ngọc Trinh khiến dân tình tò mò vì đôi chân quá gầy

Trong hình ảnh mới nhất khi diện kiểu style vest giấu quần sành điệu, Ngọc Trinh vô tình lộ đôi chân khá gầy khiến dân tình thắc mắc.

Nữ hoàng nội y Việt Nam vốn có thân hình nuột nà, thon thả thế nhưng trong hình ảnh streetstyle mới nhất của mình, Ngọc Trinh lại để lộ đôi chân khá gầy guộc khiến dân tình vô cùng thắc mắc.

Ngọc Trinh trong thiết kế áo vest giấu quần sành điệu đeo kiếng đen và giày cao gót catwalk đầy sành điệu trong hình ảnh streetstyle mới nhất lộ đôi chân khá gầy guộc

Dân tình nhanh chóng vào thả comments thắc mắc trước đôi chân có phần quá gầy guộc thì được một fans của Ngọc Trinh giải thích là do hiệu ứng ánh sáng chỉnh màu cùng cơ đùi khi bước chân bị lõm vào trông đôi chân có phần sẽ khác biệt

Một số cho rằng có vẻ gần đây Ngọc Trinh quá gầy nên thân hình có phần bị ảnh hưởng

Ngọc Trinh vốn có đôi chân nuột nà, thon thả nên cô thường xuyên diện mốt giấu quần trong thời trang sân bay của mình

Thậm chí hình ảnh đi Châu Âu , người đẹp cũng khoe khéo hình ảnh streetstyle mặc mỗi nội y chụp hình trên phố khiến bao người ngây ngất

Khoe vóc dáng nóng bỏng trong bodysuit của một bộ hình thời trang

Các sự kiện thảm đỏ, Ngọc Trinh thường xuyên khoe đôi chân ngọc ngà của mình trong các kiểu váy cắt xẻ táo bạo

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/dien-vest-giau-quan-sanh-dieu-ngoc-trinh-khien-dan-tinh-to-mo-vi-doi-chan-qua-gay-6977279.html)

Tin cùng nội dung

  • Béo đùi không chỉ khiến cơ thể mất cân đối, thiếu thẩm mỹ mà còn khiến các cô nàng không mặc được những chiếc váy ngắn hay chiếc quần sooc...
  • Việc chăm chút đôi bàn chân rất quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp tới sức khỏe.
  • Kéo dài và thu ngắn chân là các loại hình phẫu thuật nhằm điều trị cho những người bị tật chân cao, chân thấp do di chứng thương tật, do T*i n*n lao động,
  • Mặc dù không sở hữu đôi chân thon gọn nhưng bạn vẫn có thể cải thiện nó bằng những động tác thể dục đơn giản mà hiệu quả.
  • Đôi chân trắng muốt luôn là ao ước của mọi cô gái. Các nàng đừng lo, có thể trả lại vẻ kiêu sa và làn da chân trắng mịn nhờ những liệu pháp thiên nhiên sau.
  • Những bộ trang phục đơn giản và ấm áp sẽ giúp bà bầu tự tin với vóc dáng của mình.
  • “Mẹo làm đẹp” xin giới thiệu với các bạn một chế độ dinh dưỡng và tập luyện nhằm giúp bạn có đôi chân như ý...
  • Đôi chân với người thường vốn để đi, để chạy... nhưng với anh Lê Sồng Sơn (SN 1976), đôi chân còn thay đôi tay anh làm đủ mọi việc mà bàn tay khuyết tật không có khả năng làm được.
  • Một số mẹo nhỏ sau sẽ giúp phái đẹp vừa giữ được vẻ quyến rũ với đôi giày cao gót mà lại giảm thiểu đau chân.
  • Các dấu hiệu khác như chuột rút, chân có vết lõm, vết bầm... đều là dấu hiệu của những căn bệnh nguy hiểm. Hãy quan sát đôi chân thường xuyên để phát hiện sớm khi có bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY