Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Diễn viên Bảo Thanh – Hạnh phúc nhất khi vào vai “mẹ bỉm sữa”

Tạm xa màn ảnh nhỏ để thực hiện ước mơ có một gia đình hạnh phúc với nhiều hơn 1 con. Sau 2 năm vắng bóng, Bảo Thanh đã trở lại và có những chia sẻ về quãng thời gian ý nghĩa này cùng những dự định của mình cho năm mới 2022 đang đến.

chào bảo thanh, một lần nữa chúc mừng hạnh phúc lớn với gia đình nhỏ đủ nếp đủ tẻ. bảo thanh thấy hài lòng và mãn nguyện với cuộc sống của mình chứ?

Tôi là người không có tham vọng lớn. ước mơ của tôi trước giờ chỉ là có một gia đình hạnh phúc với "nhiều hơn 1 con" nay đã trở thành hiện thực. tôi vẫn có cơ hội được làm nghề và có một mái ấm hạnh phúc của riêng mình. vậy là không còn gì tuyệt vời hơn cuộc sống như hiện tại tôi đang có.

Tổ ấm hạnh phúc của bảo thanh

đã hơn 2 năm khán giả chưa được gặp lại bảo thanh trên sóng truyền hình, thực ra đó không phải thời gian quá dài nhưng cũng đủ để khán giả thương nhớ, mong chờ những vai diễn mới của chị. hiện tại, bảo thanh đã quay trở lại công việc chưa và chị đang tập trung nhất cho dự án gì?

Thú thực tôi vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại phim trường. Thời gian mang bầu và giờ là chăm con, tôi cảm thấy mình được sống chậm lại một chút, có nhiều thời gian dành cho gia đình nhỏ của mình. Em bé cũng chưa đủ cứng cáp nên tôi cũng không nỡ xa con để theo đoàn phim. Có lẽ là trong thời gian sắp tới, khi mọi thứ trở về guồng quay của nó, tôi sẽ tính chuyện quay trở lại phim trường.

theo nghiệp diễn xuất từ năm 8 tuổi và vào rất nhiều vai diễn thú vị, thế nhưng, khán giả đặc biệt ấn tượng nhất với bảo thanh qua các vai diễn mang nhiều màu sắc: một cô nhà báo xinh đẹp, giỏi giang nhưng chịu nhiều bi kịch gia đình từ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu trong "sống chung với mẹ chồng", hay một anh thư nông nổi, bồng bột nhưng lại coi trọng giá trị gia đình của "về nhà đi con"... cá nhân bảo thanh thấy mình gần gũi hơn cả với vai diễn nào? chị đồng cảm với nhân vật ở điều gì?

Mỗi một nhân vật khi mình hoá thân vào sẽ có màu sắc và cá tính riêng. Vai diễn là sự pha trộn giữa nhân vật và người diễn xuất nên khi nhập vai – hoá thân vào nhân vật thì nhân vật và người diễn xuất phải là một. Tôi thấy gần gũi với tất cả những vai diễn của mình bởi đâu đó trong mỗi nhân vật sẽ có vài nét tính cách, vài nét số phận gần giống với mình ngoài đời và tôi yêu tất cả những vai diễn đó.

Dù là nhân vật gì, có cá tính gì và số phận như thế nào, cuộc sống ra sao, thì họ vẫn là những con người có đầy đủ hỉ nộ ái ố, là những con người của gia đình, hướng về gia đình và coi trọng gia đình. Sau tất cả, gia đình luôn là điều đáng trân trọng nhất.

thời gian vừa qua, bảo thanh đã trở thành mẹ lần thứ 2 của một cô công chúa xinh đẹp. cảm xúc của chị như thế nào? điều gì mà bảo thanh quan tâm nhất trong lúc mang bầu và chăm sóc con sau sinh?

Quay trở lại "con đường" bỉm sữa sau 10 năm, thanh phải trang bị lại hoàn toàn kiến thức làm mẹ, từ chăm con đến chuẩn bị thói quen sinh hoạt của bản thân sẽ thay đổi khi có thêm một bé trong nhà.

Giai đoạn Thanh mang bầu và lúc sinh con đúng thời điểm dịch bệnh rất căng nên mọi điều mình đều phải cẩn thận và chú ý hơn bình thường rất nhiều. Trẻ sơ sinh lại có hệ hô hấp còn mỏng manh và chưa phát triển toàn diện, nên ngoài việc chăm sóc về dinh dưỡng cho con thì yếu tố sức khỏe được Thanh đặt lên hàng đầu, từ việc vệ sinh nhà cửa, tránh bụi mịn hay thay mới điều hòa hai chiều có chức năng lọc khí là vô cùng quan trọng. Bởi một chiếc điều hòa tốt sẽ giúp tạo không gian ấm, sạch cho mùa đông Hà Nội, cũng như những ngày nồm ẩm đặc trưng của mùa Xuân Hà Nội, điều hòa sẽ giúp cân bằng độ ẩm trong phòng, giúp giữ không khí sạch, thoáng, và khô ráo. Đặc biệt, với em bé sơ sinh thì quan trọng nhất là giấc ngủ, không gian ngủ đảm bảo được độ ẩm cần thiết sẽ giúp em bé ngủ ngon.

Thời gian giãn cách, dành nhiều thời gian ở nhà hơn Thanh thực sự thấy tầm quan trọng của chất lượng không khí trong nhà cho cả gia đình chứ không chỉ cho em bé mới sinh. Yêu thương gia đình bằng cách yêu thương bản thân mình và người thân. Mình khỏe, gia đình khỏe thì mới có thể yên tâm để xây dựng, chăm chút cho gia đình ngày một tốt hơn.

Bảo Thanh dành nhiều thời gian tìm hiểu để cải thiện chất lượng không khí trong nhà

thực sự trong giai đoạn giãn cách vừa qua, chúng ta nhận ra rằng không gì quý hơn là sức khỏe và những giây phút bên người thân, gia đình cũng như chăm lo cho chất lượng cuộc sống của cả nhà từ chính trong căn nhà nhỏ của mình. bí quyết giúp bảo thanh thực hiện những điều ấy là gì?

Gần đây, mình thấy tình hình chất lượng không khí rất kém, việc vệ sinh nhà cửa thường xuyên, lắp thêm các thiết bị rèm cửa giúp tránh bụi mịn và thay điều hòa mới áp dụng công nghệ tối tân là cần thiết. Thanh tin tưởng lựa chọn điều hòa Panasonic tích hợp công nghệ nanoe nanoeTM X thế hệ II tại nhà – một trợ thủ đắc lực để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Với công nghệ này, các phân tử tích điện có kích thước siêu nhỏ, được chứng minh hiệu quả trong việc khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc, các chất gây dị ứng và các chất độc hại, cũng như giúp duy trì độ ẩm cho da và tóc…

Không chỉ em bé sơ sinh được hưởng môi trường trong sạch, nhiệt độ, độ ẩm được duy trì và cân bằng ngay từ khi mới lọt lòng, mà cả gia đình cũng tránh được vi khuẩn, vi rút gây bệnh nguy hiểm, tươi vui hơn, khỏe mạnh hơn và lạc quan hơn khi chia sẻ khoảng thời gian 24/24 giờ ở bên nhau.

Sau nhiều năm miệt mài với công việc và những chuyến đi đóng phim dài ngày, lần "ở cữ" thứ 2 này, lại cùng với thời gian giãn cách do bệnh dịch, điều đó đã có những tác động tích cực như thế nào đến suy nghĩ và định hướng cuộc sống của Bảo Thanh?

Thanh vẫn máu làm nghề lắm, vì nó ngấm sâu vào trái tim rồi (cười). Sau này khi em bé cứng cáp, chắc chắn mình sẽ lại tiếp tục với đam mê để sớm được gặp lại khán giả. Và dĩ nhiên, để được tiếp tục đi trên con đường mình đã chọn thì trước tiên phải có đủ sức khoẻ đã. Vì bản thân mình phải khoẻ thì mới có thể lo cho mình, lo cho gia đình và thực hiện đam mê của mình được.

Tôn chỉ của mình là đặt gia đình lên trước tiên bằng việc chăm chút những người thân yêu qua những bữa ăn tự tay nấu, qua những giây phút được cùng chồng chơi với con, dạy con và là một người phụ nữ thông minh, hiện đại biết chọn lựa những thiết bị với công nghệ tốt nhất để chăm lo cho chất lượng cuộc sống của cả gia đình.

Năm 2022 đang đến rất gần rồi, Bảo Thanh của năm 2022 sẽ như thế nào?

Diễn viên bảo thanh: mình sẽ vẫn tiếp tục công cuộc bỉm sữa thôi, vì mình muốn em bé sẽ có những năm tháng đầu đời thật hạnh phúc bên mái ấm đủ đầy các thành viên trong gia đình. còn việc gì đến thì nó sẽ đến, mình sẽ đón nhận mọi điều phúc lành mà vũ trụ mang lại. khi thật sẵn sàng, mình sẽ quay trở lại công việc để sớm được gặp lại khán giả thân yêu.

xin cảm ơn bảo thanh và chúc chị luôn là người phụ nữ toàn vẹn: khỏe mạnh, vui tươi, đảm đang khi ở gia đình - xuất thần trong những vai diễn sắp tới của mình.

https://afamily.vn/dien-vien-bao-thanh-hanh-phuc-nhat-khi-vao-vai-me-bim-sua-20220119010222729.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-vien-bao-thanh-hanh-phuc-nhat-khi-vao-vai-me-bim-sua-20220119010222729.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY