Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diệp Lâm Anh mạnh dạn khoe vòng 1 S*xy, phủ hàng hiệu ác liệt trong khi Lan Ngọc mải miết che chắn sợ hớ hênh

Vòng 1 gợi cảm của Lan Ngọc liệu có đọ lại được với vẻ sang chảnh của bà mẹ 2 con Diệp Lâm Anh.

Là một ngọc nữ điện ảnh Việt, nhan sắc và vóc dáng thon gọn của Lan Ngọc luôn được khẳng định không chỉ trên phim mà còn tại các sự kiện Vbiz. Được mệnh danh là nữ diễn viên mặc gì cũng đẹp, Lan Ngọc có thể cân hết tất cả những bộ cánh kén dáng nhất.

Mới đây nàng ngọc nữ lại tiếp tục khiến fan đứng hình trước sắc vóc gợi cảm kiêu kỳ của cô. Lan Ngọc diện một bộ đầm đen cổ V sâu hun hút lấp ló thềm ngực gợi cảm. Thiết kế tôn trọn sắc vóc hoàn hảo của Lan Ngọc.

Diện bộ đầm đen cổ V hiểm hóc, Lan Ngọc lấp ló thềm ngực gợi cảm khiến bao người phải ná thở.

Nàng ngọc nữ hack tuổi khéo léo vơi tóc mái mưa nhưng tất cả đều lu mờ trước sắc vóc gợi cảm cùng đôi gò bồng đảo đầy e lệ của cô.

Khoe dáng trong thiết kế S*xy thách thức mắt nhìn, không một ai có thể rời mắt khỏi Lan Ngọc trong sự kiện hôm ấy.

Chính vì bộ đầm quá hiểm hóc nên Lan Ngọc luôn phải điều chỉnh dáng đứng, chú ý che chắn khi di chuyển để tránh những sự cố có thể xảy ra. Mỗi khi diện đồ S*xy Lan Ngọc đều chú ý từng cử chỉ để luôn có được những hình ảnh tinh tế và hoàn hảo nhất trước truyền thông.

Trong khi lan ngọc mải miết che chắn thì diệp lâm anh lại "mạnh dạn" khoe đôi gò bồng đảo mướt mải của mẹ 2 con. cũng là một nhân vật chịu chơi của vbiz, diệp lâm anh sở hữu "gia tài" kha khá thiết kế s*xy đốt mắt, trong đó có bộ đầm đen này.

Set đồ tuy đơn giản nhưng lại dát hàng hiệu ngập tràn, đôi cao gót balenciaga mix xuyệt tông với đầm đen, diệp lâm anh diện thêm túi hermes ước tính cũng vài trăm triệu. mẹ 2 con quyến rũ nhất vbiz là đây chứ đâu.

https://afamily.vn/diep-lam-anh-manh-dan-khoe-vong-1-S*xy-phu-hang-hieu-ac-liet-trong-khi-lan-ngoc-mai-miet-che-chan-so-ho-henh-20220124195106069.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/diep-lam-anh-manh-dan-khoe-vong-1-sexy-phu-hang-hieu-ac-liet-trong-khi-lan-ngoc-mai-miet-che-chan-so-ho-henh-20220124195106069.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY