Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư và cuộc chiến bikini không hồi kết: Chiêu cà khịa căng đét của tiểu tam khiến dân tình dậy sóng

Chẳng hiểu hữu duyên kiểu gì mà Quỳnh Thư cũng chọn bikini tím, thậm chí còn tím lịm người ngay sau khi Diệp Lâm Anh khoe ảnh.

Mặc dù đã công khai ly hôn, mọi chuyện đều dứt khoát rạch ròi nhưng diệp lâm anh - chồng cũ đức phạm - quỳnh thư vẫn rối ren ở ngã ba đường. diệp lâm anh vẫn cứ tận hưởng cuộc sống cùng hai nhóc tỳ nhưng quỳnh thư thì vẫn suốt ngày phát ngôn ẩn ý khiến công chúng lại được phen dậy sóng. suốt ngày hở ra là nói triết lý trong khi chính cô lại là vướng nghi án là người thứ ba, chen chân vào mối quan hệ của vợ chồng diệp lâm anh.

Chưa dừng lại ở những phát ngôn gây tranh cãi, chẳng hiểu vô tình hay hữu ý mà diệp lâm anh vừa mới khoe body mẹ 2 con căng đét với bikini cắt khoét gợi cảm thì lập tức quỳnh thư "kém miếng khó chịu" cũng phải show luôn vòng 3 cong cớn với bộ bikini tím cả người.

Diệp Lâm Anh tận hưởng chuyến du lịch cùng gia đình, cô khiến dân tình phát sốt khi khoe body gợi cảm 0% mỡ thừa dù đã trải qua 2 lần sinh nở. Bức ảnh tạo dáng đơn thuần cũng gây bão like với cả ngàn bình luận ngưỡng mộ trên trang cá nhân của Diệp Lâm Anh.

Đúng là "phụ nữ đẹp nhất khi tận hưởng cuộc sống và không thuộc về ai" diệp lâm anh khoe dáng với bikini không hề làm quá với những chiêu tạo dáng ngút ngàn vẫn khiến dân tình đổ gục trước body gợi cảm của mẹ 2 con.

Ngay lập tức quỳnh thư phải đáp trả bằng một đoạn clip khoe dáng nóng bỏng trên bãi cát vàng mà chính cô cũng dụng ý là đang hẹn hò cùng "tình yêu". quỳnh thư vui đùa trên bờ biển trong bộ bikini bé tin hin chỉ vừa đủ che chắn vòng 1 ngồn ngộn của mình.

Chẳng hiểu "hữu duyên" kiểu gì mà quỳnh thư cũng chọn bikini tím, thậm chí còn tím lịm người ngay sau khi diệp lâm anh khoe ảnh.

Nhiều người cho rằng đây là đoạn clip ghi lại trong chuyến du lịch trước đó và giờ quỳnh thư mới đăng lại. nhưng thời điểm đăng lại ngay sau khi diệp lâm anh di nghỉ dưỡng. một sự vô tình hay hữu ý đây.

Quỳnh Thư từng đăng tải chuyển đi du lịch cùng câu status "Bình yên" với hình trái tim như ngụ ý đang tận hưởng chuyến đi cùng tình yêu, và giờ không ai khác ngoài chồng cũ của Diệp Lâm Anh.

Quỳnh thư khoe dáng nóng bỏng với bikini

Quỳnh Thư suốt ngày đăng tải những câu phát ngôn ẩn ý, nào là: "Người đàn ông có bản lĩnh là biết dùng sự dịu dàng của mình để làm cho người phụ nữ anh ta yêu nhận ra cái sai, chứ không phải lớn giọng mắng mỏ để phân biệt cái sai, cái đúng. Đôi khi thái độ quan trọng hơn 1 sự logic đúng" hay "gặp nhau muộn một chút cũng có sao, anh đúng độ bước vào quãng đời chín chắn, còn em bước sang tuổi dịu dàng"... nhưng rốt cuộc cũng vướng nghi án "tiểu tam" mà thôi.

Diệp lâm anh từ đầu chí cuối đều toàn tâm toàn ý chăm lo gia đình và chẳng màng lên tiếng trong khi rõ là bị nghi tiểu tam vậy mà hết lần này đến lần khác quỳnh thư đăng đàn ẩn ý. giờ lại đến màn "cà khịa" này bảo sao dân tình không phẫn nộ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-diep-lam-anh-quynh-thu-va-cuoc-chien-bikini-khong-hoi-ket-chieu-ca-khia-cang-det-cua-tieu-tam-khien-dan-tinh-day-song-670783.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY