Tin tức hôm nay

Tin tức

Điều chuyển Giám đốc Bệnh viện vì “lơ là” chống virus Corona

MangYTe- Ngày 8-2, Sở Nội vụ Đắk Nông đã công bố Quyết định số 146/QĐ-UBND, ngày 7-2-2020 của UBND tỉnh Đắk Nông về việc tạm thời điều động công tác đối với Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông Trần Thanh Bình.

Bệnh viện Đa hoa tỉnh Đắk Nông.

Theo quyết định, ông Trần Thanh Bình được điều động đến nhận công tác tại Sở Y tế Đắk Nông, nhiệm vụ cụ thể do Giám đốc Sở Y tế phân công. Lý do điều chuyển: ông Trần Thanh Bình chưa thực hiện tốt nhiệm vụ triển khai tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông do các cấp giao trong công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp chủng mới của virus Corona gây ra.

Cùng thời điểm, UBND tỉnh Đắk Nông đã ban hành Quyết định số 147/QĐ-UBND, ngày 7-2-2020 giao Phó Giám đốc Sở Y tế Đắk Nông Hà Văn Hùng phụ trách, điều hành Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho đến khi có Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Cũng trong ngày 8-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ký quyết định cho học sinh trên địa bàn toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 10 đến 16-2-2020 để tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng, chống chủng mới của virus Corona. Đồng thời chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, các ban ngành liên quan, UBND các huyện, thành phố tập trung công tác phun Thu*c khử trùng, phòng chống chủng mới của virus Corona. Chủ động các trang thiết bị y tế, Thu*c men, đội ngũ y bác sĩ sẵn sàng khi được điều động làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

CHẤN HƯNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/y-te/tin-tuc/item/43192002-dieu-chuyen-giam-doc-benh-vien-vi-“lo-la”-chong-virus-corona.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY