Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em

Dù đồ chấm bi có thể là kiểu trang phục cuối cùng bạn nghĩ đến nhưng hè này, nhìn các sao đồng loạt chưng diện bạn ắt cũng sẽ liêu xiêu.

Diện đồ chấm bi sến không lối thoát là quan điểm của khá nhiều người, nhưng cần phải làm rõ là không phải item chấm bi nào cũng làm phong cách của bạn lao đao. Nói chung chỉ cần khéo chọn váy áo thì bạn sẽ thăng hoa, câu chuyện mặc đẹp sẽ có cái kết "happy ending" như mong đợi. Hè này nếu có ý định thử một kiểu hoạ tiết trước nay chưa từng diện qua, thì trang phục chấm bi sẽ là gợi ý đáng để bạn nghĩ đến rồi. Vì các sao đều đang rục rịch chưng diện, bạn xúng xính thì chắc chắn có ngay "cheap moment" với loạt mỹ nhân nổi tiếng thôi.

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 1.

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 3.

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 4.

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 5.

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 7.

Đồ chấm bi tưởng quê mà lại đang được celeb Hàn - Việt mê tít, càng ngắm càng thấy xinh và muốn tậu ngay một em - Ảnh 8.

Nơi mua gợi ý: Huong Boutique, Happy Zoo Store, Mieu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/do-cham-bi-tuong-que-ma-lai-dang-duoc-celeb-han-viet-me-tit-cang-ngam-cang-thay-xinh-va-muon-tau-ngay-mot-em-20200703145705085.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY