Tin tức hôm nay

Tin tức

Đoàn cán bộ y tế Quảng Ninh lên đường hỗ trợ Tây Ninh chống dịch Covid-19

Ngày 9/8, tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, ngành Y tế Quảng Ninh tổ chức lễ xuất quân đưa 20 bác sĩ, nhân viên y tế của tỉnh lên đường hỗ trợ tỉnh Tây Ninh chống dịch Covid-19.

Đây là đợt thứ 5 các thầy Thu*c của tỉnh Quảng Ninh lên đường hỗ trợ các địa phương trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh Nguyễn Trọng Diện cho biết, Đoàn công tác có 20 y, bác sĩ tham gia chống dịch tại Tây Ninh đều là cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, có trình độ, có chuyên môn cao, nhất là trong lĩnh vực hồi sức tích cực. Đặc biệt, có nhiều y, bác sĩ trong đoàn vừa trở về từ các đợt hỗ trợ chống dịch tại Bắc Giang.

Với tinh thần tương thân tương ái, chống dịch như chống giặc, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch Covid-19, tỉnh Quảng Ninh tiếp tục cử lực lượng y tế có kinh nghiệm, có chuyên môn tham gia công tác phòng, chống dịch tại các tỉnh, thành trong cả nước, góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch, bảo vệ an toàn tính mạng, sức khỏe cho nhân dân.

Tỉnh quảng ninh đã qua hơn 40 ngày không có ca mắc covid-19 trong cộng đồng. điều này khẳng định với những giải pháp quyết liệt, linh hoạt và chủ động từ xa, từ sớm, quảng ninh hiện vẫn giữ được địa bàn an toàn, tiếp tục nỗ lực thực hiện thắng lợi mục tiêu kép.

Dồn sức dập dịch tại các tỉnh thành phía nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/doan-can-bo-y-te-quang-ninh-len-duong-ho-tro-tay-ninh-chong-dich-covid-19-658984/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY